Dynamic creative trong Digial OOH

Khi ai đó đề cập đến quảng cáo ngoài trời (OOH), bạn sẽ nghĩ đến điều gì? Đó có phải là hình ảnh một bảng quảng cáo lớn trên đường cao tốc, một bảng hiệu trên vỉa hè quảng bá doanh nghiệp hay nó là một phương tiện quảng cáo có lập trình phức tạp?

Sức mạnh của Dynamic Creative

Trong lịch sử, OOH được biết đến là một phương tiện one-to-many với khả năng hiển thị ảnh tĩnh. Thêm vào đó, quảng cáo OOH truyền thống được đánh giá cao trong việc đưa thông điệp của thương hiệu đến với nhiều người và xây dựng nhận thức về thương hiệu. Tuy nhiên, để phát triển với tư cách là một kênh truyền thông hàng đầu, OOH đã có những bước tiến vượt bậc nhằm cung cấp các khả năng sáng tạo năng động giúp mang lại thông điệp có liên quan, được nhắm mục tiêu và hiệu quả cho đối tượng mục tiêu của nhãn hàng.

Dynamic creative sử dụng dữ liệu để hiển thị các yếu tố cụ thể trong một nội dung quảng cáo – tự động hoán đổi nội dung như hình ảnh sản phẩm, dòng giới thiệu, ưu đãi,... để tạo trải nghiệm phù hợp cho đối tượng khán giả cụ thể.

Dynamic creative tiếp tục thúc đẩy ngành công nghiệp quảng cáo ngoài trời phát triển, cho phép gửi thông điệp có thể được điều chỉnh ở mức độ cao phù hợp trong một thời điểm và trường hợp sử dụng cụ thể - mà không yêu cầu vô số công việc thủ công.

Khi nói đến Dynamic creative, không có giới hạn nào cho cách bạn có thể tùy chỉnh quảng cáo của mình dựa trên dữ liệu đầu vào – đây là một số chiến dịch Dynamic creative OOH hấp dẫn nhất:

Vị trí cửa hàng gần nhất