Dynamic creative trong Digial OOH
Khi ai đó đề cập đến quảng cáo ngoài trời (OOH), bạn sẽ nghĩ đến điều gì? Đó có phải là hình ảnh một bảng quảng cáo lớn trên đường cao tốc, một bảng hiệu trên vỉa hè quảng bá doanh nghiệp hay nó là một phương tiện quảng cáo có lập trình phức tạp?
Sức mạnh của Dynamic Creative
Trong lịch sử, OOH được biết đến là một phương tiện one-to-many với khả năng hiển thị ảnh tĩnh. Thêm vào đó, quảng cáo OOH truyền thống được đánh giá cao trong việc đưa thông điệp của thương hiệu đến với nhiều người và xây dựng nhận thức về thương hiệu. Tuy nhiên, để phát triển với tư cách là một kênh truyền thông hàng đầu, OOH đã có những bước tiến vượt bậc nhằm cung cấp các khả năng sáng tạo năng động giúp mang lại thông điệp có liên quan, được nhắm mục tiêu và hiệu quả cho đối tượng mục tiêu của nhãn hàng.
Dynamic creative sử dụng dữ liệu để hiển thị các yếu tố cụ thể trong một nội dung quảng cáo – tự động hoán đổi nội dung như hình ảnh sản phẩm, dòng giới thiệu, ưu đãi,... để tạo trải nghiệm phù hợp cho đối tượng khán giả cụ thể.
Dynamic creative tiếp tục thúc đẩy ngành công nghiệp quảng cáo ngoài trời phát triển, cho phép gửi thông điệp có thể được điều chỉnh ở mức độ cao phù hợp trong một thời điểm và trường hợp sử dụng cụ thể - mà không yêu cầu vô số công việc thủ công.
Khi nói đến Dynamic creative, không có giới hạn nào cho cách bạn có thể tùy chỉnh quảng cáo của mình dựa trên dữ liệu đầu vào – đây là một số chiến dịch Dynamic creative OOH hấp dẫn nhất:
Vị trí cửa hàng gần nhất
DOOH là một kênh quảng cáo đã được chứng minh có khả năng thúc đẩy lưu lượng truy cập đến các địa điểm bán lẻ cụ thể. Với dynamic creative, quảng cáo DOOH có thể hướng người tiêu dùng đến cửa hàng gần nhất và hiển thị chi tiết về khoảng cách để đến đó.
Tỷ số thể thao
Những sự kiện thể thao luôn thu hút sự quan tâm lớn của người tiêu dùng trưởng thành, vì vậy quảng cáo ngoài trời có cập nhật kết quả của trận đấu thể thao sẽ đặc biệt gây chú ý và ấn tượng cho người xem. Hơn thế nữa, nếu bạn có thông điệp phù hợp, bắt trend kết quả thể thao thì chắc chắn chiến dịch của bạn sẽ được lan truyền trên mạng xã hội với sự thích thú từ khán giả.
Thời tiết
Thời tiết là một trong những yếu tố lớn nhất ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng. May mắn thay, bản chất linh hoạt của DOOH cho phép bạn tự động hoán đổi các yếu tố sáng tạo như sản phẩm/ưu đãi được hiển thị hoặc cập nhật thông điệp để phù hợp với điều kiện thời tiết hiện tại. Dynamic creative ads cực kỳ hữu ích để quảng bá điểm đến du lịch, đồ uống nóng/lạnh, hoặc sản phẩm liên quan đến thời tiết: thời trang, nhà hàng,...
Ngày trong tuần và thời gian trong ngày