OOH thúc đẩy tương tác trực tuyến gấp hơn 5 lần so với tỷ lệ mong đợi

Trong nghiên cứu mới của OAAA và Comscore về yếu tố tác động đến các hành động trực tuyến của người tiêu dùng sau khi tiếp xúc với quảng cáo, cho thấy quảng cáo ngoài trời OOH mang lại hiệu quả hơn nhiều so với quảng cáo TV, video, radio, banner.

Kết quả khảo sát cho thấy OOH tạo ra tỷ lệ tương tác trực tuyến tương tự hoặc lớn hơn so với năm kênh truyền thông khác cùng được phân tích, mặc dù chỉ chiếm 4,1% tổng chi tiêu quảng cáo vào năm 2021. Ngược lại, quảng cáo truyền hình và video chiếm khoảng 68% tổng chi tiêu vào quảng cáo theo MAGNA.

Trong vòng 6 tháng qua, các quảng cáo ngoài trời đã thúc đẩy người tiêu dùng thực hiện các hành động ở mức độ sau:

  • 41% đã sử dụng công cụ tìm kiếm để xem thông tin về thương hiệu
  • 33% tìm kiếm trên mạng xã hội về thương hiệu
  • 33% đã truy cập một trang web
  • 30% tìm kiếm video
  • 21% đăng trên mạng xã hội
  • 20% đã mua hàng trực tuyến
  • 19% đã tải xuống một ứng dụng
  • 18% đã đăng video

Giá trị của OOH thậm chí còn trở nên rõ rệt hơn khi phân tích tỷ lệ kích hoạt trực tuyến của người tiêu dùng so với tỷ lệ chi tiêu quảng cáo. Cuộc khảo sát cho thấy OOH hoạt động với tỷ lệ lớn hơn từ 4,8 lần đến 6,9 lần so với dự kiến ​​dựa trên tỷ lệ chi tiêu quảng cáo của OOH.

Ví dụ: biểu đồ dưới đây cho thấy các chỉ số quảng cáo OOH cho hoạt động của công cụ tìm kiếm ở mức 5,3 lần tỷ lệ dự kiến ​​cho chi tiêu quảng cáo tương đương. OOH chiếm 22% tỷ trọng hành động của công cụ tìm kiếm nhưng chỉ chiếm 4,1% tỷ trọng chi tiêu quảng cáo.

Sức mạnh và hiệu quả của quảng cáo ngoài trời OOH trong việc kết thúc người dùng tương tác trực tuyến có thể hiển thị khi có nhiều báo cáo khác chỉ ra rằng người dùng cảm thấy khó chịu với vô số quảng cáo trong môi trường trực tuyến .

  • 78% khó chịu với quảng cáo gián đoạn trải nghiệm xem, nghe và đọc.
  • 68% thường xuyên bỏ qua quảng cáo trực tuyến
  • 43% đang tích cực cố gắng dành ít thời gian hơn cho điện thoại, máy tính hoặc giảm xem TV.

Điều quan trọng là các nhà quảng cáo cần phải hiểu cách người dùng tiêu dùng ngày này kết nối giữa quảng cáo và tương tác trực tuyến. Các thông tin chi tiết về cuộc thăm dò của OAAA và Comscore chứng minh quảng cáo ngoài trời OOH có khả năng lôi kéo, kích hoạt sự tò mò trong tương tác trực tuyến hiệu quả hơn nhiều so với các kênh truyền thông khác . Điều này cũng chứng minh quảng cáo ngoài trời OOH là một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing tích hợp của bất kỳ thương hiệu nào.

Nguồn: Comscore, The Harris Poll, MAGNA, OAAA

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe