5 ví dụ về chiến dịch quảng cáo 3D ngoài trời thành công và ấn tượng

Các biển quảng cáo 3D ngoài trời siêu thực đã làm kinh ngạc người qua đường, trên những con phố đông đúc ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản... Các chiến dịch quảng cáo sáng tạo đã làm mờ ranh giới giữa công nghệ và thực tế, chứng tỏ rằng sự sáng tạo trong quảng cáo thực sự là vô hạn. The Drum đã liệt kê năm biển quảng cáo 3D ngoài trời (OOH) thành công nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những chiến dịch đó trong bài viết này nhé.

1 - Balenciaga x Fortnite

Hãng thời trang cao cấp Tây Ban Nha Balenciaga và Fortnite đã hợp tác để chào đón những khách hàng London, New York, Tokyo và Seoul bằng cách tạo ra trải nghiệm biển quảng cáo 3D nhập vai trong thế giới thực ngoạn mục.

Chiến dịch này đã sử dụng biển quảng cáo ngoài trời để thu hút sự chú ý của khán giả bằng cách giới thiệu nhân vật Doggo được yêu thích của Fortnite mặc đồ Balenciaga xuất hiện siêu thực trên các biển quảng cáo 3D cỡ lớn ngoài trời.

2 - Amazon Prime

Amplify đã tạo ra một bảng quảng cáo 3D ngoài trời ấn tượng cho Amazon để quảng cáo cho loạt phim giả tưởng The Wheel of Time. Diễn viên chính của chương trình, Rosamund Pike, xuất hiện sống động trên biển quảng cáo đã gây được sự chú ý lớn từ người qua đường tại những con phố nổi tiếng nhấ như: Quảng trường Thời đại của New York, Cross Shinjuku Vision của Tokyo. Mỗi địa điểm xuất hiện quảng cáo có một nội dung riêng để phù hợp với không gian xung quanh.

3 - Netflix

Hãy tưởng tượng bạn gặp một con hổ thây ma giữa đường, bạn sẽ cảm thấy thế nào? Netflix đã gây ấn tượng mạnh mẽ với chiến dịch quảng cáo 3D để khởi động bộ phim bom tấn Army of the Dead của Zack Snyder. Bảng hiệu kỹ thuật số cỡ lớn với kích thước chiều cao 20m có hình một con hổ zombie VFX sống động như thật có tên là Valentine, đi lang thang quanh Las Vegas hậu tận thế.

4 - Deliveroo


Dịch vụ giao hàng Deliveroo đã khai thác quảng cáo 3D ngoài trời với hy vọng sẽ gây ấn tượng với các khách hàng đang đói bụng bằng những món ăn hấp dẫn. Chiến dịch ‘Food. We get it’ đã thể hiện hình ảnh một củ tỏi thơm ngon, chanh zesty và bơ chín là nguyên liệu tuyệt vời để tạo nên món bánh taco hoàn hảo, chắc chắn sẽ khiến bất kỳ người yêu ẩm thực Mexico nào có tâm trạng muốn mua và thưởng thức chúng.

5 - Glenfiddich

Thương hiệu rượu whisky mạch nha của Scotland Glenfiddich đã níu chân những qua đường bằng biển quảng cáo 3D ngoài trời tại Piccadilly Circus.

Trong chiến dịch 'Where Next?', hình ảnh con hươu xuất hiện trong môi trường sống tự nhiên đã làm nổi bật thương hiệu, và gây bất ngờ cho người xem khi con hươu ngay lập tức nhảy ra khỏi bảng quảng cáo.

Với những bước tiến nhanh chóng trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, các biển quảng cáo ngoài trời truyền thống hiện nay đang tạo cơ hội cho các thương hiệu thoải sức sáng tạo. Tìm hiểu thêm về các thông tin về quảng cáo ngoài trời OOH tại blog pooh.vn của chúng tôi.

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe