4 lý do tại sao Programmatic DOOH là công cụ thay đổi cuộc chơi dành cho chủ sở hữu phương tiện truyền thông

Hầu hết các chủ sở hữu phương tiện truyền thông không xa lạ gì với những lợi ích to lớn mà Programmatic DOOH (POOH) mang lại cho họ.

Từ khả năng đo lường và nhắm mục tiêu chính xác đến khả năng sáng tạo nâng cao và quy trình mua hiệu quả, programmatic đang thay đổi phương thức giao dịch trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời. Trong bối cảnh DOOH tiếp tục phát triển mạnh mẽ, chủ sở hữu phương tiện đang đáp ứng nhu cầu này bằng cách tích hợp programmatic vào hệ thống của họ.

Nhưng công nghệ programmatic trong thị trường DOOH vẫn còn tương đối mới và một số chủ sở hữu phương tiện vẫn khá cảnh giác với programmatic. Tuy nhiên, với việc hướng tới mục tiêu mang lại doanh thu ròng mới, mở rộng nhu cầu và xây dựng hệ thống hiệu quả hơn, chắc chắn programmatic sẽ là một phương thức giao dịch được ưa chuộng trong ngành DOOH.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách thêm phương thức giao dịch programmatic hoạt động song song với phương thức bán hàng trực tiếp để mở ra các luồng doanh thu mới cho chủ sở hữu phương tiện truyền thông.