4 lý do tại sao nhà quảng cáo nên sử dụng DOOH trong chiến dịch marketing

Trong xã hội hiện đại ngày nay, con người đã quen với việc sử dụng thiết bị di động để liên lạc, trò chuyện, giải trí, học tập,... Ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến theo đó cũng trở nên phát triển nhanh chóng. Cũng chính vì thế mà quảng cáo trực tuyến luôn là một nơi bận rộn và thường quá tải với các thông điệp khiến người dùng dễ bị lạc.

Một cuộc khảo sát được công bố bởi Phòng quảng cáo tương tác cho biết:

26% người dùng web đã cài đặt trình chặn quảng cáo trên máy tính của họ

15% người dùng sử dụng trình chặn quảng cáo trên điện thoại của họ.

Các nhà quảng cáo cần nỗ lực sáng tạo hơn nữa để làm cho chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số của họ ấn tượng và hiệu quả trong môi trường đầy cạnh tranh này. Và dường như nhiều thương hiệu đang bỏ lỡ một phương tiện khác có thể bổ sung hiệu quả cho chiến lược truyền thông tổng thể - quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời DOOH.

Lý do tại sao DOOH lại là một kênh kết hợp hiệu quả trong các chiến dịch truyền thông tích hợp:

1 - Không thể bỏ qua và không bị chặn.

Một nghiên cứu cho thấy 26% người dùng web đã cài đặt trình chặn quảng cáo trên máy tính của họ và 15% người dùng cài đặt trình chặn quảng cáo trên điện thoại của họ. Điều này khiến các quảng cáo thị khó cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa hơn.

Với quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời DOOH, người dùng không thể bỏ qua và hoàn toàn có khả năng chống chọi với những trở ngại mà quảng cáo trực tuyến phải đối mặt, do đó việc tích hợp hai nền tảng này sẽ tạo cơ hội để mở rộng phạm vi tiếp cận của thương hiệu, tối đa hóa việc nhắm mục tiêu chính xác hơn mà không bị chặn.

Hơn nữa, mọi người dành hơn 70% thời gian trong ngày đến đi ra ngoài như: đi làm, đi du lịch, mua sắm, ăn uống - Các vị trí mà họ có nhiều khả năng tiếp xúc với quảng cáo ngoài trời.

2 - Liên kết quảng cáo DOOH với lời kêu gọi hành động trực tuyến

Mọi người luôn di chuyển, do đó, điều quan trọng đối với các nhà quảng cáo là cung cấp trải nghiệm ấn tượng trong suốt chiến dịch để khiến người tiêu dùng chú ý đến họ.

DOOH có khả năng thúc đẩy các hành động trực tuyến thông qua mã khuyến mại hoặc lời kêu gọi hành động (CTA) trên màn hình quảng cáo kỹ thuật số. Việc mọi người bắt đầu tìm kiếm trên thiết bị di động của họ là điều tự nhiên khi họ nhìn thấy một quảng cáo ngoài trời thú vị.

3 - Nổi bật với thông điệp thu hút sự chú ý

Trong khi nền tảng trực tuyến là một công cụ tuyệt vời để khuếch đại chiến dịch DOOH, thì điều ngược lại cũng quan trọng không kém. Một chiến dịch quảng cáo ngoài trời độc đáo và sáng tạo có thể nhanh chóng trở thành điểm nhấn trên internet, mang đến thực tế rằng mọi thứ giờ đây chỉ cách một cú nhấp chuột. Việc tích hợp chiến dịch social media với DOOH giúp tăng khả năng nhận biết thương hiệu và giúp thương hiệu của bạn nổi bật hơn so với những đối thủ cạnh tranh khác.

4 - Phép thuật của mồi (Priming)

DOOH hoạt động như một cầu nối mạnh mẽ để tiếp cận những người tiêu dùng thông qua lời kêu gọi hành động (CTA) dẫn họ đến nền tảng trực tuyến - để khuyến khích sự tương tác hơn nữa.

Mồi (Priming) có thể không phải là một môn khoa học chính xác. Nó không liên kết trực tiếp đến các nhấp chuột hoặc tải xuống. Nhưng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của nó. Không có gì ngạc nhiên khi ngay cả các thương hiệu chỉ sử dụng kỹ thuật số cũng đầu tư vào phương tiện truyền thông dựa trên địa điểm, để đưa thông điệp của họ vào thế giới thực nhằm hỗ trợ cho các hoạt động quảng cáo trực tuyến.

Các chiến dịch kỹ thuật số bao gồm một lớp mồi thông qua quảng cáo Out-of-Home (OOH)  đã  cho thấy kết quả tốt hơn.

OOH vẫn là phương tiện truyền thông truyền thống duy nhất tiếp tục chứng kiến ​​sự tăng trưởng nhất quán. Được thúc đẩy bởi những đổi mới, số hóa, và quan trọng hơn, bằng cách thêm tính năng lập trình vào hoạt động giao dịch - Programmatic DOOH, nó đã đưa phương tiện truyền thông có tuổi đời hàng thập kỷ lên một tầm cao mới. Hoạt động như một bộ mở rộng đa kênh, nó có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập trực tuyến và nâng cao hiệu quả chiến dịch kỹ thuật số cũng như phạm vi tiếp cận tổng thể của thương hiệu.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi được sử dụng cùng nhau như một phần của chiến dịch marketing tích hợp, hai kênh này sẽ phát triển mạnh OOH_DIGITAL

⬆️ Hiệu quả của Chiến dịch tăng 31% ⬆️

⬆️ Phạm vi tiếp cận tổng thể tăng 68% ⬆️

Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu ứng dụng DOOH vào chiến dịch của mình, hãy tham khảo thêm thông tin về các gợi ý để có một chiến dịch quảng cáo ngoài trời thành công tại đây.

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe