Lưu ý để một chiến dịch quảng cáo trở nên hấp dẫn hơn [Infographic]

Quảng cáo ngoài trời Out-Of-Home (OOH) luôn đi đầu trong việc đổi mới nội dung và sáng tạo không ngừng. Với khả năng hiển thị video sống động, cập nhật nhanh chóng trong thời gian thực, liên kết với mạng xã hội, nhắm mục tiêu theo địa lý trên thiết bị di động,... của Digital Out Of Home (DOOH) đã cung cấp cho các nhà quảng cáo khả năng tiếp cận và tạo ấn tượng trực tiếp với khán giả mục tiêu của mình. Từ một phương tiện truyền thông lâu đời trở nên cạnh tranh với sự đổi mới của mọi nền tảng kỹ thuật số, với khả năng tiếp cận người tiêu dùng mà các phương tiện khác không làm được: như không thể bỏ qua, không bị gian lận bởi bot, không xâm phạm quyền riêng tư…

Dưới đây là một số nguyên tắc để đảm bảo rằng thiết kế cho chiến dịch quảng cáo ngoài trời OOH của bạn trở nên hấp dẫn và ấn tượng:

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe