Cách sử dụng hiệu quả bảng hiệu kỹ thuật số trong trung tâm mua sắm

Các trung tâm mua sắm là một tổ hợp kinh doanh thu hút lưu lượng người qua lại cao - một vị trí hoàn hảo cho bảng hiệu kỹ thuật số phát huy tác dụng của nó. Mặc dù hiện nay tại các khu trung tâm mua sắm và các cửa hàng bán lẻ, màn hình kỹ thuật số không còn quá xa lạ. Nhưng thời gian gần đây, nhiều thương hiệu đã chú ý và quan tâm hơn đến hình thức quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời (DOOH) này. Các nhà quảng cáo đã bắt đầu tích hợp DOOH vào chiến lược quảng cáo tổng thể của họ. DOOH góp phần thúc đẩy doanh thu và tăng nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp.

Lợi ích mà bảng hiệu kỹ thuật số (digital signage) cung cấp cho các cửa hàng bán lẻ và trung tâm mua sắm là tính năng động và linh hoạt. Điều này cho phép các doanh nghiệp bán lẻ thuộc mọi quy mô thực hiện thay đổi và cập nhật nội dung dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Không nghi ngờ gì nữa, bảng hiệu kỹ thuật số là một giải pháp hợp lý không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà còn có lợi hơn so với các hình thức quảng cáo tĩnh truyền thống.

Bài viết này sẽ khám phá các khả năng với bảng hiệu kỹ thuật số trong các trung tâm mua sắm, các lợi ích khác nhau và cách bạn có thể sử dụng chúng để tạo lợi thế cho mình ở các giai đoạn khác nhau của phễu bán hàng.

Bảng hiệu kỹ thuật số trong các cửa hàng và trung tâm mua sắm có thể được tùy chỉnh cho các tệp khách hàng mục tiêu khác nhau. Nội dung chất lượng cao kết hợp với việc hiển thị sống động, bắt mắt có thể mang lại hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý và thúc đẩy nhận thức cho thương hiệu của bạn.

Hơn nữa, nó có thể hiệu quả trong việc thu hút các khách hàng mới. Các lợi ích có thể kể đến như:

  • Hiển thị bản đồ hướng dẫn tìm đường trong cửa hàng
  • Thúc đẩy các chương trình khuyến mại
  • Gia tăng nhận diện thương hiệu trong suốt hành trình trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
  • Giải trí cho khách hàng trong khi chờ đợi thanh toán.

Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm

Đặt các màn hình quảng cáo một cách chiến lược tại các vị trí có lưu lượng người qua lại cao trong trung tâm mua sắm sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm tổng thể tốt hơn và độc đáo hơn.

Tất cả mọi thứ từ chào đón khách hàng cho đến quảng cáo tin tức & khuyến mãi phù hợp các từng đối tượng sẽ góp phần mang lại trải nghiệm tốt hơn một cách lâu dài. Hơn nữa, bạn có thể kết hợp thêm kênh social media của mình vào màn hình kỹ thuật số để khuyến khích khách hàng theo dõi và tương tác, tăng cường sự hiện diện trực tuyến của thương hiệu.

Bốn lợi thế của bảng hiệu kỹ thuật số trong bán lẻ

  1. Thu hút ngay sự chú ý của người tiêu dùng bằng nhiều nội dung bảng hiệu kỹ thuật số chất lượng cao như video, hình ảnh sống động và linh hoạt. Bạn có thể hiển thị thông điệp phù hợp vào đúng thời điểm và địa điểm và tác động đến hành vi của người tiêu dùng.
  2. Biến màn hình kỹ thuật số trở thành ki-ốt thông tin tự phục vụ để thúc đẩy mức độ tương tác và nhận thức của khách hàng đối với các cửa hàng ở trung tâm mua sắm.
  3. Tạo trải nghiệm mua sắm liền mạch bằng cách giúp khách hàng dễ dàng tìm đường tới những cửa hàng mà họ quan tâm. Đừng quên bao gồm phần đánh giá trải nghiệm của khách hàng trong phần này nhé.
  4. Thu hút khách hàng của bạn bằng nội dung kỹ thuật số tương tác đáng nhớ và có lời kêu gọi hành động, chương trình giảm giá hoặc khuyến mại tại một cửa hàng bán lẻ.

Việc tận dụng nền tảng quảng cáo hiệu quả về chi phí không chỉ tạo ra nhận thức và mức độ tương tác mong muốn cho thương hiệu của bạn mà còn có thể góp phần thúc đẩy chuyển đổi cho các cửa hàng khác nhau tồn tại trong tổ hợp bán lẻ.

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe