Tương lai rộng mở cho các chiến dịch DOOH phát triển ra toàn cầu

Cách tiếp cận toàn cầu, không biên giới đối với quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời (DOOH) mang lại cho các thương hiệu những cơ hội mới, giúp họ dễ dàng kích hoạt và vận hành các chiến dịch DOOH trên toàn thế giới và kết nối với khán giả trên thị trường toàn cầu, bất kể họ ở đâu.

Kỹ thuật số ngoài trời (DOOH) làm cho khắp nơi trên thế giới “sáng” lên.

Theo một cuộc khảo sát vào tháng 9 năm 2021 giữa các nhà quảng cáo trên toàn thế giới, 76% người được hỏi trên toàn cầu cho biết họ đang có kế hoạch tăng chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời (DOOH) vào năm 2022. Một phần không nhỏ cho kết quả này là nhờ vào công nghệ programmatic DOOH (viết tắt là POOH), giúp tăng tính linh hoạt cho các chiến dịch quảng cáo ngoài trời hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, với sự phát triển nhanh chóng của POOH, các chiến dịch không còn bị giới hạn ở một quốc gia hay một địa phương, mà nó đã mang quy mô toàn cầu.       Với thị trường toàn cầu ngày càng phát triển cho các giao dịch POOH, người mua giờ đây có thể nâng cao hiệu quả của các chiến dịch OOH của họ hơn nữa, nhờ vào việc tận dụng khả năng kích hoạt không biên giới được cung cấp bởi công nghệ programmatic DOOH.

POOH được định vị duy nhất là cung cấp một cổng thông tin có thể truy cập và thiết lập các yếu tố để lựa chọn vị trí quảng cáo trên toàn cầu chỉ bằng một cú nhấp chuột. “Outside-in” - còn được gọi là kích hoạt xuyên biên giới, là thuật ngữ xác định một chiến dịch được giao dịch từ thị trường này sang thị trường khác. Các thương hiệu, đại lý và DSP đa kênh với các quan hệ đối tác có liên quan, hiện có thể tận dụng Nền tảng bên cầu (DSP) để kết nối với vị trí quảng cáo ngoài trời trên toàn thế giới để kích hoạt các chiến dịch địa phương hóa hoặc đồng bộ trên nhiều vùng lãnh thổ. Đồng thời, các chủ sở hữu phương tiện truyền thông có thể hưởng lợi từ nguồn doanh thu khi mở rộng khách hàng ra thị trường thế giới.

Phá bỏ các rào cản đối với toàn cầu hóa

Là một nhà quảng cáo, việc tận dụng các lợi ích của POOH cho phép bạn khai thác vị trí đi đầu thị trường và sự phát triển của công nghệ tương tác cũng như các công cụ nhắm mục tiêu, đo lường và tối ưu hóa nâng cao, để thu hút khán giả toàn cầu và khuếch đại các chiến lược quảng cáo của mình. Bằng cách lấy khán giả làm trung tâm cho bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào, DOOH là một sự lựa chọn tuyệt vời vì nó thân thiện với người dùng, bảo đảm quyền riêng tư và không bị hạn chế bởi khoảng cách địa lý. Từ đó, thương hiệu có thể tập trung vào việc truyền tải thông điệp của chiến dịch đến đúng đối tượng cho dù họ ở bất kỳ đâu trên thế giới. Một tương lai toàn cầu hóa DOOH đang dần được mở ra, nơi các chiến dịch có thể dễ dàng vận hành xuyên biên giới, nhắm mục tiêu đúng đối tượng, ở đúng nơi vào đúng thời điểm, cho dù trong phạm vi 5km hay 50.000km.

Các chủ sở hữu phương tiện truyền thông hiện có thể khai thác nhu cầu toàn cầu.

Các chủ sở hữu phương tiện truyền thông có thể dễ dàng kiếm tiền từ vị trí quảng cáo DOOH của họ theo chương trình, khai thác nhu cầu từ trong nước cho đến quốc tế - bao gồm các thương hiệu, đại lý và DSP đa kênh - mang lại nguồn doanh thu đa dạng hơn và sự phát triển có lợi cho việc cung cấp OOH của họ.

POOH đang phát triển theo định hướng phá bỏ các rào cản. Nhà quảng cáo không chỉ được hưởng lợi từ việc hợp lý hóa quy trình mua vị trí quảng cáo, họ còn có thể đảm bảo tôn trọng quyền riêng tư. Việc lập kế hoạch và kích hoạt các chiến dịch được thực hiện dễ dàng, nhưng điều này cũng áp dụng để đo lường mức độ thành công của những nỗ lực của bạn.

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe