Anamorphic digital billboards - công cụ đáng kinh ngạc của bảng hiệu kỹ thuật số ngoài trời


Cùng với sự phát triển chung của khoa học kỹ thuật, công nghệ quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời cũng không ngừng được cải thiện. Một trong những thay đổi đáng kể nhất gần đây mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy là sự ra đời của bảng quảng cáo 3D - anamorphic digital billboards. Công nghệ này nhanh chóng được các chủ sở hữu phương tiện truyền thông và thương hiệu đón nhận vì sức ảnh hưởng tuyệt vời của nó đối với những người qua đường. Bảng hiệu quảng cáo 3D ngoài trời đã mở ra một không gian sáng tạo hoàn toàn mới cho các nhà quảng cáo. Anamorphic digital billboards tương tự như các “bức tường video” sống động, giúp thu hút ánh nhìn và tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Mọi người không chỉ dừng lại trên đường phố để chiêm ngưỡng các màn hình bảng quảng cáo kỹ thuật số đa dạng, mà còn thích thú ghi lại và chia sẻ chúng lên các nền tảng mạng xã hội. Điều này giúp xây dựng nhận thức về thương hiệu và brand love của thương hiệu.

Ví dụ về Anamorphic digital billboards

Với tốc độ lan truyền nhanh chóng, giờ đây bạn có thể tìm thấy biển quảng cáo kỹ thuật số 3D trên khắp thế giới, nhưng một số biển quảng cáo uy tín và nổi tiếng nhất nằm ở London, Tokyo, New York, Seoul và Melbourne. Đây là những vị trí đắc địa, thu hút lưu lượng người qua lại lớn và đều đã có những quảng cáo vô cùng ấn tượng, hiệu quả. Những chiến dịch này không chỉ có lượng tiếp cận lớn mà chúng còn tạo ra các bài đăng lan truyền trên khắp các nền tảng mạng xã phổ biến.

Các chủ sở hữu phương tiện truyền thông đã đầu tư phát triển các màn hình kỹ thuật số đa hình tuyệt đẹp để nâng cao lợi thế cạnh tranh và mang đến cho các nhà quảng cáo cơ hội thỏa sức sáng tạo. Một trong những chiến dịch quảng cáo 3D đầu tiên thành công phải kể đến nhãn hàng Coca-Cola, mặc dù một sáng tạo khá đơn giản nhưng đây là một trong những chiến dịch 3D đầu tiên và lớn nhất trên thế giới. Chiến dịch này đã diễn ra ở Quảng trường Thời đại, Thành phố New York.

Sau một thành công của chiến dịch quảng cáo này, một cuộc chạy đua đã được bắt đầu, với sự tham gia của các công ty chuyên về quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời (DOOH) trên khắp thế giới. Một trong những ngành công nghiệp chính đón đầu xu hướng này là ngành công nghiệp giải trí, đặc biệt là ngành công nghiệp game. Các công ty trò chơi như Riot Games và Epic Games đã thực hiện một số chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số 3D ngoài trời thú vị. Điển hình trong số đó là chiến các dịch của Fall Guys và Fortnite x Balenciaga.

Fall Guys:

Fortnite x Balenciaga:

Ngày càng có nhiều công ty trong các lĩnh vực khác nhau tìm cách sử dụng các màn hình kỹ thuật số anamorphic. Các công ty trong lĩnh vực thời trang và công nghệ đang gây chú ý với nhữn nội dung chất lượng cao và độc đáo.

Một chiến dịch quảng cáo 3D ngoài trời gần đây của Nike ở Nhật Bản:

Cơ sở cho màn hình hiển thị kỹ thuật số Anamorphic

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của việc có thể cung cấp năng lượng cho những màn hình đáng kinh ngạc này (ngoài những quảng cáo tuyệt vời) là có hệ thống quản lý nội dung phù hợp hay còn gọi là CMS. Nếu không có nền tảng CMS bảng hiệu kỹ thuật số, những quảng cáo 3D này sẽ không thể thực hiện được. Tuy nhiên, phần mềm không phải là thứ duy nhất cần thiết để cung cấp năng lượng cho màn hình kỹ thuật số anamorphic - phần cứng cũng cần thiết. Đội ngũ của attvietnam luôn sẵn sàng tư vấn giải pháp phù hợp nhất cho hệ thống bảng hiệu kỹ thuật số ngoài trời, từ phần cứng cho đến phần mềm quản lý nội dung. Liên hệ với chúng tôi tại đây để tiếp cận trọn bộ giải pháp quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời ngay hôm nay.

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe