Xu hướng quảng cáo OOH năm 2022: Tăng trưởng dự kiến ​​đạt 11%

Báo cáo hàng năm của OAAA (Hiệp hội quảng cáo ngoài trời Mỹ) được thiết kế để cung cấp thông tin chi tiết và dữ liệu giúp các nhà đầu tư thúc đẩy hoạt động kinh doanh đã đề cập đến năm xu hướng hàng đầu của OOH cho năm 2022. OOH được dự báo sẽ tăng trưởng hai con số trong năm thứ hai liên tiếp và báo cáo này đã đưa ra những bằng chứng mạnh mẽ để các thương hiệu có thể tận dụng tối đa lợi thế của nền kinh tế đang phục hồi.

Năm xu hướng hàng đầu của quảng cáo ngoài trời 2022, bao gồm:

Mối quan hệ ngày càng tăng giữa các thành phố, con người và OOH

Ở các thành phố có dân số từ 1 triệu trở lên, trong số những người tiêu dùng trưởng thành:

  • 77% gần đây đã tương tác với quảng cáo OOH
  • 67% đã xem quảng cáo OOH được đăng lại trên phương tiện truyền thông xã hội
  • 64% đang chú ý đến các quảng cáo OOH nhiều hơn trước đại dịch
  • 47% đang chú ý đến các quảng cáo OOH nhiều hơn

Cuộc cách mạng công nghệ và quảng cáo ngoài trời - OOH

Trong số 57% người tiêu dùng Hoa Kỳ trưởng thành gần đây đã tương tác với quảng cáo OOH:

  • 46% Gen Z và 38% Millennials đã tải xuống một ứng dụng
  • 43% đã truy cập trang web của nhà quảng cáo
  • 39% tìm kiếm thêm thông tin về thương hiệu hoặc sản phẩm
  • OOH có lập trình dự kiến ​​sẽ tăng 56%

OOH như một kênh nội dung

  • 67% Thế hệ Z và Millennials đã xem quảng cáo OOH được đăng lại trên các phương tiện truyền thông xã hội.
  • 65% người xem OOH ở các thành phố từ 1 triệu trở lên cảm thấy quảng cáo OOH theo ngữ cảnh nhận được sự quan tâm hơn.
  • OOH kỹ thuật số được dự báo sẽ tăng trưởng 27%
  • Mười mạng Video OOH hàng đầu tiếp cận nhiều hơn 30% người lớn từ 18-34 tuổi so với truyền hình cáp hoặc TV.

Tái đầu tư vào sáng tạo

Trong số những người xem quảng cáo OOH dành cho người lớn:

  • 85% thấy chúng hữu ích
  • 65% nói rằng quảng cáo giới thiệu thương hiệu hoặc sản phẩm yêu thích của họ là hấp dẫn nhất
  • 52% nói rằng các quảng cáo nêu bật các doanh nghiệp, nghệ sĩ nổi tiếng hoặc sự kiện địa phương thu hút sự chú ý của họ tốt nhất.
  • 42% thấy quảng cáo về các ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt hữu ích nhất.

OOH là thành phần chính

  • Tỷ lệ tăng trưởng dự kiến ​​11%, vượt xa tất cả các phương tiện truyền thống.
  • Mười thương hiệu hàng đầu năm 2021: McDonald's, Apple, Geico, Amazon, American Express, Coca-Cola, Allstate, Google, Walt Disney Pictures, HBO
  • Người xem OOH có nhiều khả năng trẻ hơn và có thu nhập cao hơn dân số chung
  • 72% Gen Z và 62% Millennials chú ý đến quảng cáo OOH nhiều hơn trước đại dịch
  • 50% người xem OOH gần đây đã mua hàng sau khi hiển thị quảng cáo
  • 44% nhà tiếp thị có kinh nghiệm cho các doanh nghiệp địa phương có doanh thu hơn 1 triệu đô la sử dụng OOH

Nguồn: OAAA

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe