Tại sao các thương hiệu nên tích hợp OOH vào chiến dịch quảng cáo tiếp theo của mình

Với những sự thay đổi lớn đang gây gián đoạn trong môi trường quảng cáo trực tuyến trên toàn cầu, quảng cáo ngoài trời (OOH) vẫn là phương tiện truyền thông truyền thống duy nhất tiếp tục chứng kiến ​​sự tăng trưởng nhất quán trong khu vực. Báo cáo Chi tiêu Quảng cáo Toàn cầu của Dentsu Aegis Network, dự báo OOH sẽ tăng trưởng ở mức 6,3% trên toàn cầu. Doanh số quảng cáo OOH toàn cầu được dự báo sẽ tăng + 2,8% trong thời gian tới để đạt 38 tỷ đô la Mỹ vào năm 2023.

Vậy điều gì khiến OOH trở nên hấp dẫn đối với các nhà quảng cáo?

Và tại sao bạn nên tích hợp nó vào chiến lược quảng cáo tiếp theo của mình?

Với sự đổi mới trong OOH và những tiến bộ trong công nghệ, các nhà quảng cáo hiện có khả năng theo dõi chuyển động của khán giả để đo lường hiệu quả khi họ xem quảng cáo ngoài trời. Cùng với việc phát triển mô hình programmatic DOOH, các nhà quảng cáo giờ đây có thể đo lường, tiếp cận và tác động đến đối tượng mục tiêu của họ.

Phạm vi tiếp cận ngoại tuyến

Theo một cuộc khảo sát của Deloitte, những người xem bị phân tâm chiếm một phần đáng kể trong số khán giả xem truyền hình ngày nay, với 89% người dùng điện thoại thông minh cho biết họ vừa xem TV vừa sử dụng điện thoại. Với việc các thiết bị kỹ thuật số tràn ngập nội dung quảng cáo, làm thế nào để các nhà quảng cáo biết liệu quảng cáo của họ có thực sự được nhìn thấy hay không?

Đây là điểm mà quảng cáo ngoài trời OOH có lợi thế hơn. Cho dù bạn đang ngồi trên tàu hỏa hay đang lái xe qua những con đường cao tốc tắc nghẽn, thì thật khó để bỏ lỡ những màn sáng tạo, bắt mắt này. Và với Digital OOH (DOOH), khả năng tương tác được nhắm mục tiêu thậm chí còn nổi bật hơn.

Đòn bẩy vị trí

Một trong những bổ sung quan trọng nhất trong quảng cáo DOOH là khả năng tận dụng thông tin vị trí để phân bổ, nhắm mục tiêu và đo lường. Dữ liệu vị trí ẩn danh trên thiết bị di động cung cấp thông tin chi tiết về người tiêu dùng, được sử dụng để cập nhật nội dung phù hợp trên bảng quảng cáo kỹ thuật số trong thời gian thực. Ngoài ra, nội dung tương tác có thể được tùy chỉnh theo: thời gian trong ngày, thời tiết địa phương và thậm chí cả điều kiện giao thông, thông qua trình kích hoạt dữ liệu.

Khả năng đo lường

Hầu hết các nhà quảng cáo hiểu rằng OOH hoạt động, nhưng để đo lường hiệu quả của nó trong quá khứ là một thách thức. Đo lường là một trong những tiến bộ chính mà kỹ thuật số mang lại cho phương tiện quảng cáo OOH và với dữ liệu vị trí, các nhà quảng cáo hiện có khả năng theo dõi chuyển động của người tiêu dùng trong thế giới thực. DOOH có thể có tác động rõ ràng nếu được kết hợp một cách chiến lược vào kế hoạch quảng cáo. Sự kết hợp của các tập dữ liệu sẽ cho phép các nhà quảng cáo không chỉ hiểu người tiêu dùng bị thu hút với những nội dung nào, mà còn xem liệu một quảng cáo cụ thể có thúc đẩy doanh số bán hàng hay không.

Khi ngày càng nhiều thương hiệu nhận thấy giá trị trong các chiến dịch DOOH, khả năng nhắm mục tiêu lại (retargeting) và kết hợp chéo với các phương tiện truyền thông khác của OOH sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn nữa cho các thương hiệu kết nối với người tiêu dùng theo những cách sáng tạo, hấp dẫn và không xâm phạm quyền riêng tư.

Các chiến thuật DOOH không chỉ được sử dụng trên các biển quảng cáo ngoài đường mà còn sử dụng tại hành lang, thang máy, trạm trung chuyển và không gian trong cửa hàng sẽ biến đổi cách thương hiệu kết nối với người tiêu dùng tương lai.

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe