Tại sao các nhà quảng cáo nên sử dụng Interactive digital signage

Khi phương tiện truyền thông trực tuyến dần trở nên bão hòa trong ngành công nghiệp quảng cáo đầy cạnh tranh, các nhà quảng cáo không ngừng tìm kiếm những cách thức tiếp cận mới để gây ấn tượng và thu hút khách hàng mục tiêu. Những năm trở lại đây, quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời DOOH với những bước tiến công nghệ đã mở ra một phương pháp tiếp cận mới cho các thương hiệu. DOOH cung cấp khả năng tương tác với người xem một cách thú vị và lôi cuốn, một sân chơi cho các nhà quảng cáo thỏa sức sáng tạo đưa thương hiệu của họ khác biệt với đối thủ cạnh tranh.

Interactive ads - Quảng cáo tương tác là gì?

Interactive ads - quảng cáo tương tác cung cấp cho khán giả khả năng tương tác trực tiếp với những gì họ nhìn thấy đem lại sự trải nghiệm với thương hiệu. Trong quảng cáo tương tác, khán giả là một phần của quảng cáo. Trong ngành công nghiệp quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời DOOH, quảng cáo tương tác là các phương thức tạo giao tiếp/tương tác hai chiều giữa thương hiệu và khách hàng tiềm năng. Trước đây, quảng cáo ngoài trời truyền thống OOH bị giới hạn trong những bảng hiệu tĩnh kích thước lớn. Nhưng hiện nay, với sự phát triển của kỹ thuật số và công nghệ lập trình đã mang lại khả năng tương tác vô hạn cho các bảng hiệu quảng cáo ngoài trời.

Tại sao các nhà quảng cáo nên sử dụng Interactive digital signage - bảng hiệu kỹ thuật số tương tác

Việc kết hợp quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời DOOH với khả năng tương tác đưa thông điệp của thương hiệu lên một tầm cao mới.

Xây dựng nhận thức về thương hiệu: một thương hiệu có thể tạo ra càng nhiều tương tác tích cực với khách hàng mục tiêu của họ thì càng nâng cao lòng trung thành. Khi quảng cáo trực tuyến trở nên quá phổ biến và bão hòa, thì việc áp dụng phương pháp tương tác trực tiếp sẽ thu hút được nhiều sự chú ý và thích thú hơn.

Thu thập dữ liệu theo thời gian thực: với khả năng giao tiếp hai chiều thông qua quảng cáo DOOH, nhà quảng cáo có thể hiểu sâu hơn về khách hàng mục tiêu của mình. Thực hiện chiến dịch quảng cáo DOOH tương tác, nhà quảng cáo không chỉ thu thập được các thông tin về thời gian và vị trí quảng cáo xuất hiện và được tương tác, mà sức mạnh công nghệ hiện nay còn có thể đo lường và phân tích cảm xúc của người tham gia,... mang lại nguồn dữ liệu giá trị cho những chiến dịch tiếp theo của thương hiệu.

Hơn cả một chiến dịch quảng cáo tương tác: DOOH cung cấp cho các nhà quảng cáo các định dạng có khả năng tương tác không giới hạn. Bằng cách kết hợp quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời tương tác đan xen với trải nghiệm của người tiêu dùng, làm tăng ý định mua hoặc tương tác với sản phẩm của thương hiệu.

Tạo tiếng vang trên các phương tiện truyền thông xã hội: quảng cáo ngoài trời (OOH) đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ qua để tạo ra tiếng vang trên các phương tiện truyền thông. Khán giả xem các bảng quảng cáo và màn hình tương tác thú vị sẽ thúc đẩy họ chia sẻ điều này trên các nền tảng mạng xã hội của mình. Việc kết hợp DOOH với khả năng tương tác mang lại cho quảng cáo tiềm năng lan truyền khi người tiêu dùng chia sẻ trải nghiệm của họ với bạn vè và người thân trên các nền tảng mạng xã hội.

Cách sử dụng màn hình kỹ thuật số tương tác để thu hút khách hàng của bạn

Các loại màn hình kỹ thuật số tương tác hiện nay

Chuyển động: Không giống như môi trường trực tuyến hoặc TV, nơi quảng cáo của bạn có thể phát ngay cả khi ai đó không chủ động trước màn hình. Giờ đây, quảng cáo sẽ phân phối nội dung khi có người xem chuyển động trước màn hình, nhờ vào cảm biến hoặc máy ảnh trên thiết bị để phát hiện.

Cảm ứng: Màn hình DOOH được kích hoạt bằng cảm ứng chỉ phát quảng cáo khi ai đó tương tác với quảng cáo. Điều này cho phép bạn dễ dàng mở rộng chiến lược kỹ thuật số và di động của mình vào thế giới thực nơi người dùng phải chạm, vuốt hoặc cuộn để xem quảng cáo của bạn. Giờ đây, bạn có lợi thế khi xuất hiện trước những người tiêu dùng đã tương tác.

Các cách khác để cá nhân hóa quảng cáo DOOH

Sử dụng quảng cáo động để tùy chỉnh nội dung dựa trên thời gian và vị trí quảng cáo được hiển thị. Từ kết quả của các trận đấu thể thao, cập nhật tình hình thời tiết và giao thông đến chương trình khuyến mại, hướng dẫn chỉ đường đến cửa hàng… tính năng sáng tạo năng động mở ra khả năng cá nhân hóa trên quy mô lớn cho các nhà quảng cáo.

Kết hợp programmatic DOOH với quảng cáo trên thiết bị di động để cung cấp thông điệp phù hợp với ngữ cảnh, biến nó thành một phần của chiến dịch quảng cáo đa kênh.

Tiếp cận linh hoạt theo văn hóa vùng miền/địa phương. Bằng cách sử dụng dữ liệu vị trí GPS ẩn danh, các nhà quảng cáo có thể hiểu các mô hình hành vi của người tiêu dùng và nhắm mục tiêu theo cách an toàn về quyền riêng tư.

Ngành công nghiệp quảng cáo nói chung vẫn đang liên tục đổi mới và phát triển, quảng cáo ngoài trời OOH cũng không phải là ngoại lệ. Quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời DOOH với khả năng kết hợp cùng những công nghệ mới, đang dần tạo nên diện mạo mới cho ngành quảng cáo OOH, trong khi vẫn duy trì những giá trị cốt lõi của OOH thông qua các cách thức mới và sáng tạo - bao gồm cả quảng cáo tương tác.

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe