Những ý tưởng cho chiến dịch quảng cáo DOOH trong mùa hè này

Việt Nam đã bước vào giai đoạn “bình thường mới”, Nhà nước đã nới lỏng các chính sách giãn cách xã hội và hạn chế tụ tập. Các cuộc tụ họp và du lịch vào mùa hè tới được dự đoán là sẽ tăng lên sau thời gian dài dịch bệnh. Đây chính là cơ hội để quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời DOOH trở nên hữu ích.

Với DOOH, nhà quảng cáo có thể tạo ra các chiến dịch thu hút sự chú ý bằng tùy chọn khác nhau, dễ dàng chỉnh sửa thông điệp để luôn cập nhật xu hướng và tùy chỉnh nội dung dựa trên các điều kiện hoặc sự kiện nhất định.

Dưới đây là một số cách sáng tạo để bạn có thể tận dụng tối đa tinh thần mùa hè trong giai đoạn bình thường mới sắp tới này:

Ra mắt sản phẩm phiên bản giới hạn

Việc quảng cáo các sản phẩm dành riêng cho mùa hè sẽ khuyến khích khách hàng tương tác với thương hiệu của bạn. Nếu thương hiệu của bạn không bán thực phẩm hoặc đồ uống, bạn vẫn có thể tạo “hương vị” dưới dạng sản phẩm hoặc dịch vụ theo mùa.

Chạy nội dung cho kỳ nghỉ hè

Việc điều chỉnh thông điệp và hình ảnh của thương hiệu phù hợp với các sự kiện đặc biệt như các kỳ nghỉ lễ trong mùa hè: 30/04-01/05,... chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người. Tổ chức chương trình giảm giá vào kỳ nghỉ lễ hoặc đơn giản là thêm một điểm nhấn của mùa hè vào thiết kế quảng cáo của bạn. Mọi người đã sẵn sàng tận hưởng những kỳ sau khi trải qua một năm khó khăn với dịch bệnh và họ sẽ phản ứng tích cực với các thương hiệu truyền tải những thông điệp tích cực trong mùa hè tới này.

Sử dụng yếu tố thời tiết

Mùa hè ngoài những ngày nắng nóng, chúng ta sẽ cần chuẩn bị tinh thần cho những cơn bão rải rác và những ngày mưa kéo dài. Chuẩn bị quảng cáo hướng đến các tình huống thời tiết khác nhau, bạn có thể dễ dàng chạy những thông điệp đó để tạo tác động có ý nghĩa đến người tiêu dùng khi họ đang mua sắm.Các thương hiệu thực phẩm và đồ uống có thể làm nổi bật sản phẩm của họ cho những ngày mưa, các công ty bảo hiểm có thể nhắc nhở mọi người bảo vệ phương tiện của họ khỏi các tai nạn liên quan đến thời tiết hoặc các công ty mỹ phẩm có thể cung cấp các sản phẩm kem chống nắng vào những ngày nắng nóng.

Với sự phát triển của phương thức programmatic DOOH, chiến dịch của bạn hoàn toàn có thể được thiết lập linh hoạt theo thời tiết. Tìm hiểu thêm về programmatic DOOH tại đây.

Xây dựng chiến dịch quảng cáo với thông điệp có liên quan

Năm vừa qua có đầy những thay đổi và bất ngờ, và người tiêu dùng sắp có một mùa hè khác biệt hơn bất cứ điều gì chúng ta đã trải qua trước đây. Các quy định giãn cách xã hội đã được nới lỏng, nhưng mọi người vẫn đang do dự trong các quyết định xung quanh kế hoạch du lịch và tổ chức các cuộc tụ họp.

Xây dựng các chiến dịch DOOH với nội dung vui chơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn mùa dịch sẽ là những thông điệp gây sự chú ý và tạo thiện cảm đối với mọi người.

Thể hiện tinh thần cộng đồng

Một chiến dịch giúp ích cho cộng đồng đồng thời nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn. Những ngày này, rất nhiều người cần được hỗ trợ, hãy cân nhắc khởi động một chiến dịch trong đó bạn quyên góp một phần doanh thu mùa hè cho một tổ chức mà khách hàng mục tiêu của bạn quan tâm.

Miễn là nó được thực hiện theo cách phù hợp với thương hiệu của bạn, khách hàng sẽ nhớ những hành động này khi họ đưa ra quyết định về sản phẩm hoặc dịch vụ trong tương lai.

Thêm DOOH vào chiến lược chiến dịch mùa hè sắp tới là một cách tuyệt vời để tận dụng tối đa cơ hội tiếp cận khách hàng. Từ đó tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng mục tiêu. Chúc bạn sẽ có những chiến dịch thành công trong mùa hè này.

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe