Chi tiêu cho quảng cáo DOOH được dự đoán sẽ chiếm hơn một phần ba thị trường quảng cáo OOH vào năm 2025

Thị trường quảng cáo đã chứng kiến ​​những thay đổi mạnh mẽ trong khoảng thời gian vừa qua. Ngoài sự chuyển dịch sang công nghệ kỹ thuật số, hành vi và xu hướng của người tiêu dùng cũng đã có những thay đổi đáng kể, thúc đẩy thị trường quảng cáo ngoài trời (OOH) phát triển với các công nghệ mạnh mẽ, có giá trị và cập nhật theo thời gian thực.

Trên thực tế, chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời (DOOH) được dự đoán sẽ chiếm hơn một phần ba thị trường quảng cáo OOH tổng thể vào năm 2025. Theo một nghiên cứu được ủy quyền bởi ALFI cho thấy, ngân sách quảng cáo DOOH toàn cầu ước tính đạt 18,8 tỷ USD vào năm 2020 và được dự báo sẽ lên đến 35,1 tỷ USD vào năm 2027.

Tại sao các nhà quảng cáo lại đầu tư nhiều vào các giải pháp DOOH? Bởi vì DOOH cung cấp các tùy chọn để truyền tải nội dung phù hợp đến đúng đối tượng vào đúng thời điểm.

Quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời: nhanh chóng, hiệu quả và giá cả phải chăng

Với việc cookie của bên thứ ba đang dần bị loại bỏ, các công ty đang phải tìm kiếm giải pháp thay thế cho việc nhắm mục tiêu theo đối tượng và theo dõi hành vi trong môi trường quảng cáo trực tuyến.

Quảng cáo DOOH đã kết hợp những giá trị tốt đẹp nhất của quảng cáo ngoài trời truyền thống với công nghệ tiên tiến, cho phép nhắm mục tiêu tốt hơn trong thời gian thực cùng với báo cáo và phân tích chính xác hơn.

Mặc dù cả DOOH là OOH đều mang lại những giá trị tuyệt vời, nhưng quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời có lợi thế hơn so với quảng cáo ngoài trời truyền thống ở tính linh hoạt, khả năng chi trảcái nhìn sâu sắc về hành vi người tiêu dùng.

Theo OAAA, doanh thu quảng cáo của OOH tăng 38% trong quý 2 năm 2021 so với cùng kỳ năm trước, chiếm 2 tỷ USD. DOOH đang dẫn đầu sự phục hồi của OOH, và phân khúc này đã tăng gần 80% so với quý 2 năm 2020. DOOH chiếm khoảng 57% tổng chi tiêu cho truyền thông ở mức 128,4 tỷ USD.

Bạn muốn biết thêm về quảng cáo DOOH? Bài viết này giải thích các xu hướng mới nhất thúc đẩy tăng trưởng quảng cáo vào năm 2021.

Các lợi ích hàng đầu của quảng cáo DOOH được đánh giá là: đa dạng nội dung hiển thị và  gia tăng cơ hội để sáng tạo những chiến dịch có liên quan.

Chi tiêu cho quảng cáo DOOH được dự đoán sẽ chiếm hơn một phần ba thị trường quảng cáo OOH vào năm 2025. Nghiên cứu do ALFI ủy quyền đã chỉ ra rằng 50% nhà quảng cáo đến từ các thương hiệu toàn cầu tin rằng chi tiêu cho quảng cáo DOOH sẽ tăng từ 28,3% đến 33% vào năm 2025; 30% cho rằng chi tiêu cho quảng cáo DOOH sẽ chiếm 33% - 35% tổng thị phần, trong khi 18% tin rằng nó sẽ vượt qua những con số này vào năm 2025.

Theo Giám đốc điều hành của ALFI, Paul Pereira, “Quảng cáo DOOH là một trong những xu hướng phát triển nhanh nhất và năng động nhất trong lĩnh vực quảng cáo và nó sẽ còn tiếp tục phát triển trong thời gian tới. Nhiều nhà quảng cáo đang sử dụng DOOH trong chiến dich của họ bởi khả năng tiếp cận đối tượng mục tiêu, cùng các báo cáo chi tiết, cụ thể”.

Khi ngày càng nhiều nhà quảng cáo muốn thông điệp của mình xuất hiện đúng đối tượng mục tiêu tại đúng thời điểm, các công nghệ và giải pháp DOOH để nhắm mục tiêu, cá nhân hóa cũng như phân bổ và đo lường chiến dịch cụ thể hơn đang được coi là giải pháp ưu tiên.

Thị trường quảng cáo DOOH cung cấp một loạt các lợi ích có giá trị cho các thương hiệu. Khi được hỏi ý kiến ​​về các lợi ích chính của DOOH, phần lớn các nhà quảng cáo được khảo sát đã liệt kê những lợi ích sau:

  • Đa dạng khả năng hiển thị nội dung quảng cáo hơn (56%)
  • Gia tăng cơ hội để sáng tạo những chiến dịch có liên quan (53%)
  • Tăng khả năng đo lường hiệu quả của chiến dịch (51%).

Nghiên cứu này được thực hiện vào tháng 6 năm 2021 do công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu PureProfile thực hiện hơn 100 cuộc phỏng vấn với các chuyên gia quảng cáo tại: Mỹ, Anh, Pháp, Đức và Châu Á.

Kết hợp DOOH và công nghệ tạo ra cơ hội không giới hạn cho các nhà quảng cáo, thương hiệu và doanh nghiệp. Khi thế giới bước vào giai đoạn “bình thường mới” trong đại dịch, mọi người bắt đầu ra khỏi nhà nhiều hơn, các nhà quảng cáo sẽ có thêm cơ hội liên kết với người tiêu dùng thông qua quảng cáo ngoài trời.

Với việc cookie bị khai tử, khai thác dữ liệu đảm bảo tôn trọng quyền riêng tư của người dùng và các tính năng bảo mật web nâng cao, các thương hiệu ngày nay cần có những cách tốt hơn để kết nối với khách hàng mục tiêu của mình.

Với khả năng hình ảnh và công nghệ mạnh mẽ của mình, DOOH đang trở thành một giải pháp tiếp cận hiệu quả. Bằng cách kết hợp quảng cáo DOOH cùng với các chiến dịch quảng cáo trực tuyến và quảng cáo trên thiết bị di động, bạn sẽ có được khả năng tương tác với người tiêu dùng trong suốt thời gian một ngày của họ, tạo ra ấn tượng mạnh mẽ về thương hiệu.

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe