OOH ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG MUA SẮM MÙA TỰU TRƯỜNG

Trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi lạm phát, không có gì ngạc nhiên khi nghiên cứu mới nhất từ ​​OAAA và The Harris Poll cho thấy: 68% người có nhu cầu mua sắm mùa tựu trường sẽ đặc biệt chú ý đến các quảng cáo ngoài trời OOH thể hiện các chương trình ưu đãi và giảm giá đặc biệt khi họ mua hàng.

Các điểm nổi bật chính từ nghiên cứu được tóm tắt lại dưới đây:

Thông điệp quảng cáo Back to school OOH mà người tiêu dùng thấy phù hợp nhất

  • 88% thông điệp thể hiện giá trị hoặc chương trình ưu đãi giá
  • 79% thông điệp thể hiện địa điểm hoặc sự tiện lợi
  • 75% thông điệp hướng đến hỗ trợ kinh doanh của cộng đồng địa phương.

75% người mua sắm mùa tựu trường dự định chi tiêu nhiều hơn bình thường

  • 32% dự định chi tiêu nhiều hơn
  • 56% dự định chi tới 500 USD (Hơn 10 triệu VNĐ)
  • 44% dự định chi hơn 500 USD
  • 24% dự định chi tiêu nhiều nhất cho quần áo
  • 20% mong đợi chi tiêu nhiều nhất cho máy tính xách tay

Mùa hè là thời điểm thích hợp để mua sắm chuẩn bị cho mùa tựu trường

  • 43% dự định mua sắm vào tháng 8
  • 20% có kế hoạch mua sắm vào tháng 7
  • 13% dự định mua một ít mỗi tháng cho đến khi tựu trường

Nơi người mua sắm sẽ chi tiêu ngân sách của họ

  • 69% dự định mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ thực tế
  • 40% dự định mua sắm trực tuyến

Những sản phẩm chuẩn bị cho back to school họ định mua

  • 64% đồ dùng học tập
  • 60% giày
  • 53% quần áo

Nguồn: OAAA, The Harris Poll

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe