Khả năng vô tận của biển quảng cáo 3D ngoài trời

Biển quảng cáo 3D là gì?

Biển quảng cáo 3D là một công nghệ mới trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời, tạo ra trải nghiệm hình ảnh đáng nhớ và ấn tượng. Nó kết hợp giữa quảng cáo ngoài trời và công nghệ 3D. Kết quả của những biển quảng cáo này là một trải nghiệm sáng tạo và nhập vai, hấp dẫn hơn so với quảng cáo thông thường mà các nhãn hàng đã từng làm trước đó.

Biển quảng cáo 3D ngoài trời siêu thực tế đã thu hút người đi bộ trên đường. Vào tháng 7 năm 2021, một video về một con mèo 3D đã xuất hiện ở quận Shinjuku sầm uất của Tokyo. Bảng quảng cáo đã lan truyền mạnh mẽ, khi chú mèo dễ thương ngủ, kêu meo meo và chơi đùa bên trong bảng quảng cáo.

Những thương hiệu đã thành công với quảng cáo 3D ngoài trời

Trên khắp thế giới, các thương hiệu đang không ngừng sáng tạo và ứng dụng thành công công nghệ mới. Ở trung tâm London, những người qua đường ở Piccadilly Circus đã dừng lại để xem màn hình quảng cáo 3D cao 20m của Netflix. Chiến dịch có một trong những con hổ Carole Baskin  của Tiger King chuyển động trên màn hình.

Sau khi công bố sự hợp tác, hãng thời trang cao cấp Balenciaga và công ty trò chơi Fortnite đã cung cấp một trải nghiệm bảng quảng cáo 3D ngoạn mục ở London, New York, Tokyo và Seoul. Chiến dịch thu hút sự chú ý có Doggo yêu thích của Fortnite mặc đồ Balenciaga thấp thoáng qua những người dân bên dưới.

Tương lai của biển quảng cáo 3D ngoài trời

Cách hiển thị độc đáo và công nghệ phát triển cung cấp cho nhà quảng cáo vô số cơ hội. Mở ra một thế giới mới cho các thương hiệu thỏa sức sáng tạo để cung cấp những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Quảng cáo có phạm vi tiếp cận cao hơn khi mọi người ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội những trải nghiệm thú vị của họ. Biển quảng cáo kỹ thuật số 3D có thể là một nền tảng mới, nhưng cung cấp những khả năng thú vị và vô tận.

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe