Inforgraphic: 9 sự thật về Programmatic DOOH mà bạn cần biết

Quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời DOOH quan trọng như thế nào trong chiến lược marketing tích hợp? Inforgraphic dưới đây sẽ phân tích 9 sự thật về DOOH mà bạn cần biết. Từ việc bao nhiêu người tiêu dùng ghi nhớ các thông điệp quảng cáo ngoài trời cho đến bao nhiêu nhà quảng cáo đã quyết định đầu tư vào DOOH.

Digital out-of-home (DOOH) đã có những bước tiến độ phá trong lĩnh vực quảng cáo những năm gần đây. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Research and Marketing, quảng cáo DOOH sẽ đạt quy mô thị trường là 33,37 tỷ đô la vào năm 2026. Con số này tăng gần gấp đôi từ mức chỉ 16,7 tỷ đô la vào năm 2019.

Kỹ thuật số ngoài trời (DOOH) ở khắp mọi nơi

Với 98% người tiêu dùng ghé qua ít nhất một địa điểm DOOH mỗi tháng và 84% thực sự nhớ lại các quảng cáo của OOH, phương tiện này thực sự mang lại những hiệu quả tích cực. Nó cung cấp cho các thương hiệu cơ hội tiếp xúc với người tiêu dùng bằng những thông điệp phù hợp vào những thời điểm quan trọng trong hành trình mua sắm. 83% người tiêu dùng trên đường cao tốc nhận thấy quảng cáo OOH khi lái xe. Khi nói đến việc đạt được ấn tượng lâu dài, quảng cáo ngoài trời là phương tiện hoàn hảo để thương hiệu luôn xuất hiện trong hành trình hàng ngày của người tiêu dùng theo cách mang lại tác động tối đa cho thương hiệu mà không gây cảm giác khó chịu cho họ.

DOOH có khả năng cải thiện hiệu suất trang web của bạn

Theo một nghiên cứu của Sighline, 66% người tiêu dùng nói rằng DOOH khuyến khích họ tìm kiếm thêm thông tin về thương hiệu trên internet. Thậm chí, 53% người tiêu dùng cho biết DOOH cung cấp cho họ tất cả thông tin họ cần để đưa ra quyết định mua hàng.

DOOH là một phương tiện quảng cáo đáng tin cậy

Quảng cáo ngoài trời - Out-of-home đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ. Nó đã được chứng minh là có thể dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng cùng một lúc với thông điệp có tác động. Trên thực tế, 66% nhà quảng cáo cho biết họ đã kích hoạt các chiến dịch DOOH mới trong vòng 18 tháng qua. Xu hướng này tiếp tục tăng khi 86% marketer tại Hoa Kỳ có kế hoạch tích hợp programmatic DOOH (POOH) vào các chiến dịch marketing tích hợp của mình.

POOH cũng đang gia tăng nhờ tính linh hoạt và khả năng nhắm mục tiêu của nó. 67% người mua phương tiện truyền thông nói rằng tính linh hoạt là lý do chính để họ xem xét lựa chọn programmatic DOOH. Các nhà quảng cáo đã chi tiêu hơn 50% ngân sách truyền thông của họ vào programmatic advertising, bao gồm programmatic DOOH.Quảng cáo ngoài trời DOOH trong thời gian tới vẫn hứa hẹn là một phương tiện truyền thông hiệu quả và an toàn, tôn trọng quyền riêng tư của người tiêu dùng. Với sự phát triển của công nghệ, DOOH sẽ là mảnh đất màu mỡ cho các nhà quảng cáo thỏa sức sáng tạo. Tìm hiểu thêm nhiều bài viết hơn về quảng cáo ngoài trời tại blog pooh.vn của chúng tôi.

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe