Cách dữ liệu vị trí dựa trên thiết bị di động hỗ trợ cho việc lựa chọn vị trí DOOH

Chọn đúng vị trí luôn là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đối với sự thành công của bất kỳ chiến dịch DOOH nào. Việc chọn đúng vị trí là rất quan trọng để thu hút đúng đối tượng ở đúng nơi vào đúng thời điểm, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hiệu quả theo mục tiêu của chiến dịch. Để lựa chọn vị trí chuẩn xác, dữ liệu về đối tượng và vị trí có thể mang lại giá trị cho các nhà quảng cáo.

Mặc dù các biển quảng cáo OOH truyền thống vẫn hoạt động tốt, nhưng ngành công nghiệp quảng cáo ngoài trời đã phát triển thêm các màn hình kỹ thuật số, tăng khả năng hiển thị sống động, đầy màu sắc. Chúng đã trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày và mở rộng sang các không gian như quảng cáo trên xe bus, trong thang máy, các phòng khám, cửa hàng tiện lợi... Chúng có vô số kích cỡ, kiểu dáng và mang đến khả năng sáng tạo gần như vô tận.

Sức mạnh của quảng cáo programmatic DOOH có khả năng cho phép các nhà quảng cáo nhắm mục tiêu đối tượng tại các vị trí cụ thể, nhưng điểm hay của công cụ này là khả năng kết hợp nhiều kỹ thuật trong số đó vượt ra ngoài một vị trí đơn lẻ. Kết hợp dữ liệu vị trí địa lý DOOH với các nguồn dữ liệu ẩn danh trên thiết bị di động của người dùng các nhà quảng cáo có thể hiểu rõ hơn về mô hình di chuyển của đối tượng, mật độ và mức độ tập trung của mọi người tại một vị trí quảng cáo cụ thể. Các thông tin vị trí của đối tượng này đóng vai trò quan trọng trong tác động theo ngữ cảnh của quảng cáo khi được kết hợp với các yếu tố theo programmatic, như thời gian trong ngày, điều kiện thời tiết hoặc mật độ giao thông. Ngoài ra, việc biết rằng một thiết bị có ở gần màn hình trước đó hay không sẽ thu hẹp lựa chọn vị trí và mở ra cơ hội nhắm mục tiêu lại.

Một chiến thuật tương tự tận dụng nhiều dữ liệu di động hơn là nhắm mục tiêu các điểm quảng cáo gần với các địa điểm bán lẻ của đối thủ cạnh tranh và nhắm mục tiêu người tiêu dùng trong suốt hành trình mua hàng của họ.

Không giống như quảng cáo trên radio, TV hoặc OOH truyền thống, DOOH có thể được tối ưu hóa trong quá trình vận hành và vị trí quảng cáo có thể được thay đổi để tối đa hóa số lần hiển thị và tiếp cận đối tượng được nhắm mục tiêu.

Trong thế giới quảng cáo DOOH ngày nay, các nhà quảng cáo có rất nhiều sự lựa chọn và thêm vào đó có thể tham khảo dữ liệu trên thiết bị di động để chọn khoảng không quảng cáo có liên quan đến đối tượng mục tiêu của họ và cuối cùng mang lại kết quả đo lường cho doanh nghiệp của họ.

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe