4 yếu tố giúp programmatic DOOH thúc đẩy tăng trưởng cho các thương hiệu

1. Công nghệ OOH đã có những bước tiến vượt bậc trong những năm qua

Có thể nhiều người không nhận ra DOOH đã thực sự đi được bao xa trong vài năm trở lại đây. Quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời đã phát triển khả năng phân tích dữ liệu, đo lường, nhắm mục tiêu cũng như đa dạng hóa cách thức mua-bán quảng cáo. Giờ đây, nhà quảng cáo không chỉ có thể mua vị trí quảng cáo cấp địa phương mà còn có thể mua programmatic theo quốc gia. Hơn thế nữa, với khả năng giao dịch qua programmatic, các chiến dịch quảng cáo có thể tích hợp DCO (dynamic creative) mở ra thế giới cho các thương hiệu thỏa sức sáng tạo.

2. Tích hợp DOOH vào chiến dịch marketing mix làm tăng hiệu suất của các kênh khác

Phương tiện quảng cáo ngoài trời chỉ là một trong rất nhiều công cụ marketing, và việc tích hợp nó vào các chiến dịch marketing mix giúp gia tăng điểm chạm tới người tiêu dùng trong hành trình hàng ngày của họ. Hơn thế nữa, các chiến dịch quảng cáo ngoài trời thường thúc đẩy hiệu suất trên các công cụ tìm kiếm, trang mạng xã hội… Quảng cáo ngoài trời là một phương tiện thúc đẩy nhận thức hiệu quả, giúp gia tăng lượt tìm kiếm về thương hiệu trong suốt quá trình triển khai chiến dịch DOOH.

3. OOH đang trở thành động lực thực sự của lòng trung thành với thương hiệu

Để duy trì lòng trung thành của người tiêu dùng, thương hiệu cần truyền thông, quảng bá là liên tục giao tiếp, tương tác với họ. Và OOH là một công cụ tuyệt vời để làm điều đó. Suy thoái kinh tế sau đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng tới hành vi người tiêu dùng và cả chiến lược chi tiêu cho quảng cáo của nhiều thương hiệu. Điều này đòi hỏi các nhà quảng cáo cần tập trung vào những công cụ mang lại hiệu quả với mức chi phí tốt nhất. Với sự phát triển về công nghệ và những giá trị khác biệt mà quảng cáo ngoài trời mang lại, công cụ này đang ngày càng được các nhà quảng cáo ưa chuộng.

4. Đo lường là yếu tố quan trọng đối với các chiến dịch trong tương lai

Quảng cáo ngoài trời truyền thống đã từng được đánh giá là một công cụ không có khả năng đo lường chính xác. Nhưng hiện nay, với sự phát triển của DOOH, việc đo lường hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo đã trở nên rõ ràng và minh bạch hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, kết quả của những chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời còn mang lại giá trị cho các nhà quảng cáo trong việc lên kế hoạch cho những chiến dịch tiếp theo. Tìm hiểu thêm về các cách đo lường trong DOOH tại đây.

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe