Pearl Media thúc đẩy chiến dịch OOH scratch-n-sniff cho nước hoa Selena Gomez

Pearl Media, một công ty truyền thông OOH, đã khai thác nỗi nhớ về việc cào và ngửi, kết hợp tính tương tác và sự phấn khích, cùng với đối tác MilkMoney, cho một chiến dịch được giới thiệu trên các bảng quảng cáo trên đường phố khắp Thành phố New York.

Chiến dịch này dành cho dòng nước hoa đầu tiên của Selena Gomez thuộc dòng Rare Beauty. Theo thông báo mới nhất, chiến dịch này mời người hâm mộ quét mã QR để đặt mua mẫu thử miễn phí.

Pearl Media cũng tham gia vào một số chiến dịch scratch-n-sniff khác, bao gồm chiến dịch cho sản phẩm khử mùi Billie (Scratch 'n Sniff the Pit), hợp tác cùng Quan Media Group. Đối với chiến dịch son bóng NYX Smushy của Ulta, Pearl Media đã phối hợp cùng Outdoor Media Group.

Nhận tin tức và tài nguyên mới nhất từ Digital Signage Today.

Nguồn: Digital Signage Today | Latest Media

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe