Digital signage - công cụ mạnh mẽ cho bất kỳ doanh nghiệp nào

Trong hai tập kỷ qua, Digital signage - bảng hiệu kỹ thuật số đã phát triển từ một phương tiện quảng cáo được sử dụng chủ yếu bởi các thương hiệu lớn và các tổ chức chính trị - xã hội trở thành một phương tiện phổ biến để tiếp cận người tiêu dùng. Ngày nay, bảng hiệu kỹ thuật số có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi, trong rất nhiều ngành khác nhau. Từ không gian công cộng, hệ thống giao thông, sân vận động, sân bay, các cửa hàng bán lẻ, khách sạn, nhà hàng đến các tòa nhà văn phòng đều có thể trở thành một vị trí quảng cáo giúp quảng bá thương hiệu và gia tăng điểm tiếp xúc với người tiêu dùng.

Digital signage - công cụ truyền thông thương hiệu mạnh mẽ

Ưu điểm của bảng hiệu kỹ thuật số

  • Giảm chi phí in ấn và hậu cần cho việc thay đổi các quảng cáo tĩnh ngoài trời truyền thống.
  • Cập nhật thông tin một cách nhanh chóng thông qua hệ thống điều khiển.
  • Quản lý tập trung nội dung và thiết bị đầu cuối.
  • Truyền tải thông điệp một cách hấp dẫn và sống động bằng video, quảng cáo động, hình ảnh nhiều màu sắc.
  • Giảm cảm giác chờ đợi của khách hàng.
  • Mở ra cơ hội sáng tạo các chiến dịch tương tác thông minh qua công nghệ hiện đại cho các thương hiệu.

Các định dạng digital signage phổ biến

Digital menu boards


Menu boards hoạt động như một bảng thực đơn kỹ thuật số thường được sử dụng trong các nhà hàng, quán bar, quán cà phê, cửa hàng,... Menu boards giúp cho các thương hiệu hiển thị sản phẩm và dịch vụ một cách thu hút và ấn tượng. Hơn nữa, thực đơn kỹ thuật số mang lại sự tiện lợi trong việc cập nhật thông tin, giá. chương trình ưu đãi,... một cách nhanh chóng, rất phù hợp với đặc thù ngành dịch vụ ăn uống.

Videowall

Videowall là định dạng đặt hai hoặc nhiều màn hình được gần nhau, tạo cảm giác chúng là một màn hình lớn và hiển thị các phần nội dung theo cách đồng bộ.

Định dạng bảng hiệu kỹ thuật số này có thể bao gồm các màn hình LCD hoặc LED đặt cạnh nhau tạo thành một khối màn hình thống nhất.

Digital LED

Việc tích hợp công nghệ LED là một xu hướng không còn xa lạ gì trong nhiều ngành từ bán lẻ đến trung tâm thương mại. Với ưu điểm nổi trội là nhẹ, có thể dễ dàng vận chuyển, đèn LED kỹ thuật số là công cụ truyền thông thích hợp nhất để giao tiếp và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Digital billboards

Sự xuất hiện của Digital billboards làm cho hoạt động truyền thông trở nên tương tác và năng động hơn. Các bảng quảng cáo kỹ thuật số tích cho phép các thương hiệu hiển thị thông tin và nội dung của họ ở những vị trí cụ thể. Từ đó, các bảng quảng cáo kỹ thuật số thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu với hình ảnh hấp dẫn và phù hợp với ngữ cảnh.

Tại sao nên sử dụng digital signage?

Digital signage mang lại ảnh hưởng tích cực đến khách hàng của bạn

Theo các nghiên cứu của chuyên gia, khoảng 30% khách hàng thường xuyên đến nhà hàng đã nói rằng họ bị ảnh hưởng và thích thực đơn kỹ thuật số hơn thực đơn truyền thống.

Tăng doanh số bán hàng

Bảng hiệu kỹ thuật số ngoài việc thu hút sự chú ý còn hỗ trợ khách hàng mua hàng, ví dụ: chương trình giới thiệu sản phẩm mới, các ưu đãi đang triển khai, các gói combo, bán kèm,..., có thể dẫn đến tăng doanh số bán hàng khoảng 32% theo dữ liệu thống kê.

Giảm nhận thức về thời gian chờ đợi

Sử dụng các giải pháp bảng hiệu kỹ thuật số tại quầy thanh toán sẽ giúp giảm cảm giác chờ đợi cho khách hàng lên đến 40%. Lựa chọn bảng hiệu kỹ thuật số có nghĩa là tạo ra trải nghiệm tương tác mới và thu hút khán giả mục tiêu vào những gì bạn đang truyền đạt.Cập nhật thêm các bài viết về DOOH tại blog pooh.vn của chúng tôi.

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe