PROOF OF PLAY (PoP) là gì và tầm quan trọng của nó đối với DOOH

Đối với các thương hiệu khi quyết định sử dụng DOOH vào chiến dịch quảng cáo của mình, họ thường quan tâm đến việc đảm bảo chắc chắn rằng vị trí mà họ đã trả tiền thực sự hoạt động đúng lịch trình. Do đó, Proof of Play nhằm mục đích đảm bảo màn hình của tất cả các bảng quảng cáo kỹ thuật số được kết nối và phát thông điệp của nhãn hàng đúng như thỏa thuận và trong thời gian thực.

Quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời - Digital-Out-of-Home (DOOH) đã cho thấy sự phát triển rõ rệt và ngày càng được sử dụng nhiều hơn cho các chiến dịch marketing. Đồng thời, các nhà quảng cáo đang yêu cầu bằng chứng rằng các chiến dịch của họ đang thực sự chạy. Do đó, Proof of Play (PoP) ra đời.

Proof of Play đảm bảo rằng các màn hình của bảng quảng cáo kỹ thuật số được kết nối và hiển thị nội dung

PoP hoạt động như thế nào?

Hệ thống Proof of Play bao gồm một thiết bị phát lại video, lần lượt có màn hình hiển thị, bộ cảm biến, bộ phát và bộ xử lý.

Video sẽ được hiển thị trên màn hình và cảm biến sẽ phát hiện tình huống này. Sau đó, bộ phận xử lý sẽ thu thập thông tin về màn hình và sẽ truyền tới bộ phát để nó gửi thông tin đến một thiết bị có thể biết được video có được hiển thị trên thực tế hay không.

Mục đích của Proof of Play là gì?

Proof of Play sẽ kiểm tra xem màn hình có nhận được nguồn điện hay không, nó có được kết nối với mạng hay không và nó có đang thực hiện các chức năng bình thường hay không.

Với Proof of Play, các nhà quảng cáo sẽ nhận được thông tin sau:

  • Bản ghi chính xác chiến dịch được vận hành tại các thiết bị;
  • Báo cáo hiệu suất chiến dịch;
  • Bản tóm tắt của báo cáo Proof of Play.

Ưu điểm của Proof of Play chứng tỏ tầm quan trọng của nó đối với biển báo kỹ thuật số:

  • Nó cho phép bảng hiệu kỹ thuật số tiếp cận và thậm chí vượt qua các phương tiện khác;
  • Các báo cáo được thực hiện trong thời gian thực;
  • Nó có khả năng xác định nội dung nào thu hút sự chú ý nhiều nhất, do đó cho phép nhà quảng cáo phát triển các chiến lược nội dung hiệu quả hơn. Tìm hiểu thêm các thông tin về quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời DOOH tại đây.

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe