7 lưu ý để có một chiến dịch quảng cáo ngoài trời thành công

Tận dụng một số đề xuất này để đảm bảo chiến dịch của bạn nổi bật trong đám đông và thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu.

Programmatic DOOH (viết tắt là POOH) đang nhanh chóng trở thành một phương tiện quảng cáo phổ biến và đầy hứa hẹn cho các nhà quảng cáo. Với các tính năng như nhắm mục tiêu theo đối tượng với nhiều tiêu chí nâng cao, các thương hiệu có khả năng tận dụng sự sáng tạo của họ trên màn hình DOOH và xây dựng mối quan hệ với khách hàng của họ ở mọi nơi.

Trước khi gửi yêu cầu quảng cáo, bạn phải xem xét nhiều yếu tố, bao gồm mục tiêu của chiến dịch, đối tượng, bối cảnh thị trường. Ngoài ra, dưới đây là một số cân nhắc thêm cần được xem xét trước khi chạy một chiến dịch quảng cáo DOOH.

1-Định dạng thích hợp.

Đảm bảo rằng tệp quảng cáo của bạn được thiết kế ở kích thước và định dạng thích hợp. Hầu hết các nhà cung cấp sẽ gửi thông tin liên quan đến yêu cầu định ảnh thiết kế ảnh và video, để đảm bảo quảng cáo của bạn được tối ưu hóa và sẵn sàng được phê duyệt.

2-Độ tương phản và màu sắc.

Để thu hút sự chú ý của mọi người đến quảng cáo của bạn, hãy vận dụng tối đa cách phối màu. Mẹo: đừng quên rằng độ tương phản là cần thiết cho khả năng hiển thị và khả năng tiếp cận.

3-Phương pháp KISS.

Hãy giữ cho bố cục thật tối giản. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cấu trúc nội dung cơ bản (dòng tiêu đề, tiêu đề phụ và lời gọi hành động) và giới hạn số lượng từ 8 từ trở xuống đối với hình ảnh tĩnh.

4-Kiểu chữ và kích thước phông chữ.

Một số phông chữ nhất định không hiển thị tốt trên các định dạng kỹ thuật số kích thước lớn (ví dụ: phông chữ nét mảnh), đặc biệt nếu chúng quá nhỏ. Hãy đảm bảo chạy thử và kiểm tra khả năng hiển thị, để xác nhận rằng thông điệp của bạn sẽ bắt mắt và dễ đọc ở kích thước hiển thị của nó.

5- Lời kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng.

Hãy đưa ra lời kêu gọi hành động một hành động rõ ràng và ngắn gọn mà không có bất kỳ thông điệp cạnh tranh hoặc khó hiểu nào. URL trang web, QR code, bắt đầu bằng # hoặc thông báo “ghé thăm chúng tôi tại cửa hàng” đều là lời kêu gọi hành động tốt, nhưng chỉ khi nó rõ ràng với khách hàng tiềm năng và thúc đẩy họ đến cửa hàng.

6-Hình ảnh.

Chỉ sử dụng hình ảnh được sở hữu hoặc được cấp phép. Hãy sử dụng những hình ảnh đảm bảo chất lượng hiển thị, nếu hình ảnh hiển thị lên quá mờ thì mọi nỗ lực đều đổ vỡ, vì chất lượng là chìa khóa. Bạn cũng nên tránh các hình ảnh dễ trùng lặp, hoặc đã được những thương hiệu khác sử dụng. Điều này sẽ có thể gây ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của bạn, hoặc gây nhầm lẫn cho khách hàng.

7-Bối cảnh và mức độ liên quan.

Hãy sáng tạo nội dung thông điệp của bạn phù hợp với ngữ cảnh hoặc tình huống cho hàng của bạn. Ngoài ra, hãy xem xét các yếu tố này khi lên lịch trình phát quảng cáo: thời gian trong ngày, vị trí và thời tiết,... những yếu tố này có thể nâng cao sự chú ý của khách hàng đối với quảng cáo của bạn. cách mua POOH có thể giúp bạn dễ dàng thiết lập lịch phát quảng cáo của mình theo các điều kiện. Tham khảo thêm thông tin về POOH tại đây.

8-Tính tương tác.

Hãy xem xét đến yếu tố tương tác với khách hàng trong chiến của bạn. Mã QR, thực tế ảo… chắc chắn có thể nâng cao trải nghiệm người dùng. Hãy nhớ rằng DOOH là một phương tiện khác với bảng quảng cáo OOH tĩnh, vì vậy hãy tận dụng lợi thế của công nghệ này!

Chúc bạn tạo nên những chiến dịch quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số thành công!

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe