OOH case study: Chiến dịch quảng cáo ngoài trời OOH của Peanut “ghi điểm” trong Ngày của Mẹ

Peanut - một cộng đồng kết nối phụ nữ trực tuyến đã khởi động chiến dịch quảng cáo ngoài trời (OOH) để nêu bật những  khó khăn mà một số phụ nữ phải đối mặt vào Ngày của Mẹ - khả năng sinh sản, nỗi đau mất con hoặc thậm chí là sắp làm mẹ.

Theo ứng dụng này, cứ 5 phụ nữ thì có 3 người cảm thấy cảm xúc ngày càng tồi tệ và Peanut hướng tới việc giúp những người này nhận ra họ không đơn độc. Chiến dịch được lấy cảm hứng từ các bài đăng chia sẻ thực tế trong cộng đồng Peanut. Một số bài đăng có nội dung: "Đối với người phụ nữ đang cố kìm nước mắt khi đi ngang qua lối đi dành cho em bé, bạn không đơn độc." và “Đối với người phụ nữ đang đấu tranh để yêu cơ thể sau khi sinh con của mình, bạn không đơn độc. “ Các biển quảng cáo với nội dung này sẽ xuất hiện trên các bảng hiệu trên đường phố JCDecaux ở London từ ngày 14/3 đến Ngày của mẹ (ngày 27 tháng 3).

Michelle Kennedy, người sáng lập và giám đốc điều hành tại Peanut, cho biết: “Sự vắng mặt của cộng đồng trong các giai đoạn cuộc đời một người phụ nữ, chẳng hạn như sinh sản, mang thai, làm mẹ và mãn kinh, dẫn đến cảm giác bị cô lập, cô đơn và trầm cảm”.

“Chiến dịch này nhằm mục đích hướng tới những người phụ nữ trong những giai đoạn của cuộc đời và cho họ biết rằng họ không đơn độc. Không ai phải đau khổ trong im lặng, đặc biệt là vào Ngày của Mẹ”.

Peanut hướng tới mục tiêu trở thành một địa chỉ an toàn để những người phụ nữ chia sẻ, trò chuyện về các chủ đề như mang thai, tuổi trung niên và hơn thế nữa. Hiện đã có hơn 2,5 triệu người sử dụng ứng dụng.

Laura Greenwood, một nhà trị liệu tâm lý chuyên về chấn thương và sức khỏe tâm thần chu sinh cho biết thêm: “Là một nhà trị liệu tâm lý và là một người mẹ, tôi biết Ngày của Mẹ có thể gây ấn tượng đặc biệt như thế nào đối với mọi người.

Mỗi chúng ta đều có một câu chuyện và câu chuyện đó thực sự có thể xuất hiện nhiều hơn và nhận được nhiều sự thấu hiểu, đồng cảm hơn. Peanut đã thành công khi khéo léo xây dựng một chiến dịch quảng cáo ngoài trời với thông điệp đầy ý nghĩa đến đúng đối tượng mục tiêu trong Ngày của Mẹ. Từ đó tăng brand love thương hiệu và ngày càng có nhiều phụ nữ tin tưởng sử dụng Peanut để chia sẻ câu chuyện của mình.

Tìm hiểu thêm nhiều bài viết về OOD tại blog pooh.vn của chúng tôi.

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe