UniLED Software hợp tác với MX để xác minh quảng cáo DOOH

Ngày 8 tháng 9 năm 2025

UniLED Software đang hợp tác với MX để triển khai xác minh độc lập trên tất cả các chiến dịch quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số của MX tại Hoa Kỳ

Theo thông cáo báo chí , quan hệ đối tác này giúp khách hàng của UniLED tin tưởng rằng các chiến dịch DOOH sẽ được triển khai đúng như mong đợi, củng cố niềm tin vào phương tiện này và hỗ trợ sự tăng trưởng liên tục của nó.

"Việc xác minh của bên thứ ba trong DOOH không còn là điều 'hay ho' nữa, mà đã trở thành điều cần thiết. Quan hệ đối tác của chúng tôi với MX củng cố trách nhiệm giải trình và niềm tin cho khách hàng của họ. UniLIVE cung cấp dịch vụ xác minh chiến dịch toàn diện và phân phối nội dung liền mạch, đảm bảo thực hiện chiến dịch hoàn hảo. Chúng tôi mong muốn tích hợp nền tảng của mình vào các chiến dịch của MX để làm nổi bật giá trị của OOH và thúc đẩy đầu tư lớn hơn vào lĩnh vực này", Ben Zloof, Giám đốc điều hành của UniLED Software, phát biểu trong một thông cáo báo chí.

Tin tức này xuất hiện ngay sau khi UniLED hợp tác với Rapport và Vistar Media để triển khai xác minh độc lập trên tất cả các chiến dịch quảng cáo DOOH theo chương trình của IPG tại Hoa Kỳ

Nhận tin tức và tài nguyên mới nhất từ Digital Signage Today.

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe