Sức mạnh độc đáo của các tấm panel đô thị trong quảng cáo DOOH

Sức mạnh độc đáo của các tấm panel đô thị trong quảng cáo DOOH

Từ các ki-ốt tái chế thân thiện với môi trường đến màn hình có lượng người qua lại cao tại các địa điểm mang tính biểu tượng, hãy khám phá cách bốn mạng lưới truyền thông riêng biệt đang giúp các thương hiệu kết nối với người tiêu dùng theo những cách năng động và có tác động mạnh mẽ.

Ngày 5 tháng 9 năm 2025 | Morgan Wolford, phó giám đốc, tiếp thị cung ứng, Screenverse

Quảng cáo ngoài trời đô thị đã nhanh chóng trở thành một trong những công cụ hiệu quả nhất để thu hút người tiêu dùng trong thế giới quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số sôi động. Được bố trí tại các khu vực đông đúc như trung tâm thành phố, khu mua sắm và các điểm trung chuyển, những quảng cáo này mang đến cho các thương hiệu cơ hội nổi bật và giao tiếp trực tiếp với mọi người trong cuộc sống thường nhật.

Điều gì làm nên sự đặc biệt của mỗi mạng lưới truyền thông? Hãy cùng tìm hiểu bốn mạng lưới truyền thông đô thị riêng biệt, mỗi mạng lưới đều có những nét độc đáo riêng trong việc thu hút sự chú ý và thúc đẩy hành động.

Mạng lưới Smartify: Nơi sự tương tác hòa nhập vào cuộc sống thường ngày

Khi bạn dạo bước trên những con phố đông đúc, sự chú ý của bạn sẽ bị thu hút bởi một bảng thông tin kỹ thuật số hai mặt sống động trên cửa sổ của một nhà hàng, tiệm làm tóc hoặc phòng tập thể dục. Đó chính là Mạng lưới Smartify — một nền tảng nơi các thương hiệu tương tác với người tiêu dùng theo thời gian thực, dù họ đang đi ngang qua trên phố hay bên trong địa điểm. Smartify cho phép các thương hiệu và doanh nghiệp địa phương kết nối với mọi người trong suốt hành trình hàng ngày, từ đường phố đến các trạm sạc xe điện và bảng thông tin bán lẻ.

Một trong những lợi ích nổi bật của Mạng lưới Smartify là tính chất hai mặt của những tấm bảng quảng cáo đô thị này. Một mặt, bạn thu hút người đi bộ — những cư dân thành phố đang di chuyển, khám phá môi trường xung quanh. Màn hình sáng, sống động giúp người đi đường không thể bỏ lỡ khi họ đi ngang qua, mang đến cho các thương hiệu cơ hội tuyệt vời để thu hút sự chú ý và tác động đến việc ra quyết định ngay tại chỗ. Một quảng cáo được chọn đúng thời điểm cho một sản phẩm chăm sóc da hoặc lớp học thể dục mới có thể truyền cảm hứng cho ai đó tìm đến cửa hàng gần nhất hoặc tra cứu trên điện thoại khi họ tiếp tục ngày làm việc.

Điểm hấp dẫn của Mạng lưới Smartify nằm ở vị trí đặt quảng cáo. Các tấm panel này được lắp đặt tại những địa điểm đông đúc trong đô thị — nhà hàng, phòng tập thể dục, thẩm mỹ viện, v.v. — nơi mọi người đang có nhu cầu thưởng thức ẩm thực, rèn luyện sức khỏe hoặc chăm sóc bản thân. Bằng cách quảng cáo tại những không gian này, các thương hiệu có thể cung cấp những quảng cáo được nhắm mục tiêu chính xác, phù hợp với sở thích của đối tượng mục tiêu.

Giả sử một phòng tập thể dục đặt một bảng điều khiển Smartify trên cửa sổ, hiển thị quảng cáo về trang phục thể dục mới. Người đi bộ nhìn thấy quảng cáo khi đi ngang qua, ngay lập tức liên tưởng quảng cáo với lối sống lành mạnh, năng động. Trong khi đó, những người tập bên trong đã tham gia vào chính lối sống đó, và quảng cáo mang lại cảm giác như một sự mở rộng tự nhiên cho trải nghiệm tập luyện của họ.

Trong thế giới đô thị hối hả ngày nay, người tiêu dùng bị ngập trong quảng cáo. Mạng lưới Smartify loại bỏ sự ồn ào bằng cách đặt các thương hiệu ở vị trí hoàn hảo - ngay trên đường đi của họ, dù họ đang di chuyển trong thành phố hay đang ở trong một doanh nghiệp. Những tấm bảng quảng cáo này mang đến một cách thức trực quan hấp dẫn và có tính liên quan cao để các thương hiệu kết nối với những người họ muốn tiếp cận nhất.

Mạng lưới Olyns: Kết hợp tính bền vững với lòng trung thành với thương hiệu

Mạng lưới Olyns kết hợp hành động vì môi trường với quảng cáo bằng cách đặt các máy tái chế kỹ thuật số hiện đại, được trang bị màn hình lớn, sống động bên ngoài các cửa hàng tạp hóa lớn. Các thương hiệu quảng cáo trên màn hình kỹ thuật số này đang đồng hành cùng những nỗ lực phát triển bền vững mà người tiêu dùng đang tâm huyết. Và điều này không chỉ đơn thuần là mua một sản phẩm — mà còn là ủng hộ một thương hiệu chia sẻ các giá trị của họ.

Olyns Cubes không chỉ là nơi tái chế — chúng còn là một điểm tiếp xúc mới mẻ, mạnh mẽ để các thương hiệu tương tác chân thực với người tiêu dùng. Được đặt tại các địa điểm tạp hóa đông đúc, những Cubes này được trang bị màn hình video HD 55 inch ấn tượng, thu hút sự chú ý và truyền tải thông điệp đúng trọng tâm.

Hãy tưởng tượng một công ty đồ uống lành mạnh quảng cáo trên Olyns Cube. Khi ai đó tái chế chai của mình, họ thấy thông điệp về cam kết của thương hiệu trong việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên và bao bì bền vững. Thương hiệu không chỉ quảng bá đồ uống của họ — họ đang chứng minh giá trị của mình phù hợp với hành động của người tiêu dùng như thế nào. Nó nuôi dưỡng ý thức cộng đồng và mục đích chung. Giờ đây, khi người mua sắm bước vào cửa hàng, đó không chỉ là một thương hiệu đồ uống khác — mà là thương hiệu của họ, một thương hiệu đồng điệu với cam kết của họ đối với sức khỏe và sự bền vững.

Loại kết nối này vượt xa một lần mua hàng. Nó xây dựng lòng trung thành với thương hiệu, và người tiêu dùng bắt đầu coi thương hiệu như người bạn đồng hành trên hành trình hướng tới lối sống xanh, lành mạnh hơn.

Màn hình lớn trên Olyns Cubes mang đến cơ hội độc đáo cho các thương hiệu truyền tải những quảng cáo có mục tiêu và ý nghĩa trong một không gian mà mọi người đã và đang quan tâm đến tính bền vững. Quảng cáo trên mạng lưới Olyns không chỉ là cơ hội để quảng bá sản phẩm mà còn là cơ hội để các thương hiệu khẳng định vị thế là người tiên phong trong việc bảo vệ môi trường. Và trong thế giới ngày nay, điều đó vô cùng quan trọng.

Trong thế giới quảng cáo, những khoảnh khắc như thế này thật vô giá. Olyns Cubes cung cấp nền tảng hoàn hảo để biến hành động bền vững thành lòng trung thành với thương hiệu, đồng thời đảm bảo thông điệp được truyền tải nổi bật—đúng nơi cần thiết.

Corner Media: Quảng cáo có tác động lớn với định dạng lớn và tiếp quản toàn diện

Corner Media chuyên cung cấp quảng cáo hiệu quả cao thông qua các màn hình kỹ thuật số khổ lớn và các tấm panel đô thị được bố trí chiến lược. Dù nhắm đến mục tiêu thu hút người tiêu dùng trên các tuyến phố đông đúc, trung tâm mua sắm hay tại các địa điểm biểu tượng của Washington D.C. như L'Enfant Plaza, mạng lưới của Corner Media đảm bảo các thương hiệu tiếp cận đúng đối tượng vào đúng thời điểm, với sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng hiển thị cao và vị trí quảng cáo được nhắm mục tiêu.

Ngoài các tấm pano quảng cáo đô thị, Corner Media còn cung cấp một nền tảng quảng cáo đặc biệt tại L'Enfant Plaza ở Washington, D.C. Với lưu lượng người qua lại thường xuyên, L'Enfant Plaza là một địa điểm lý tưởng cho một chiến dịch tiếp quản thương hiệu hiệu quả.

Màn hình khổ lớn ngoạn mục: Điểm nhấn của L'Enfant Plaza là màn hình kỹ thuật số trong nhà khổng lồ của Corner Media, tọa lạc tại một khu vực đô thị đông đúc. Được bố trí để thu hút sự chú ý của cả người đi bộ và người đi làm, màn hình này đảm bảo thông điệp của bạn sẽ được truyền tải một cách ấn tượng. Không chỉ dừng lại ở màn hình khổ lớn, Corner Media còn mang đến một trải nghiệm độc đáo tại L'Enfant Plaza, nơi các nhà quảng cáo có thể thống trị toàn bộ không gian với 15 màn hình kỹ thuật số được bố trí chiến lược bên trong quảng trường. Điều này cho phép trải nghiệm quảng cáo hoàn toàn đắm chìm, với thông điệp thương hiệu bao quanh và thu hút khách tham quan ở mọi góc nhìn.

L'Enfant Plaza là một trung tâm giao thông công cộng quan trọng tại Washington, D.C., đồng nghĩa với việc quảng cáo sẽ được hàng ngàn chuyên gia, khách du lịch và người dân địa phương nhìn thấy mỗi ngày. Sự kết hợp giữa màn hình lớn trong nhà và 15 màn hình bổ sung tạo nên ấn tượng lâu dài, củng cố thông điệp thương hiệu thông qua nhiều điểm tiếp xúc.

Tác động của các tấm panel đô thị tại các trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ hàng đầu với Screenverse + TouchSource

Màn hình kép 55" và 65" này được đặt tại những vị trí đông người qua lại, đồng nghĩa với việc quảng cáo sẽ xuất hiện ở vị trí trung tâm khi hàng ngàn người mua sắm tìm kiếm cửa hàng, dịch vụ hoặc đơn giản là lướt xem. Những màn hình này là cơ hội để kể một câu chuyện và dẫn dắt mọi người đến cửa hàng hoặc trực tuyến, khi họ đã sẵn sàng mua sắm. Khi mọi người ở trong trung tâm thương mại, họ đã sẵn sàng mua sắm, và các thương hiệu có thể giao tiếp trực tiếp với họ vào đúng thời điểm. Các nhà quảng cáo có thể đưa ra những lời kêu gọi hành động năng động, thúc đẩy người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng ngay lập tức.

LensCrafters có một cửa hàng bên trong một trung tâm mua sắm sầm uất. Việc đăng quảng cáo trên danh bạ điện tử ngay bên ngoài cửa hàng — "Cần một cặp kính mới? Ghé qua LensCrafters ngay hôm nay để được giảm giá 50% cho tất cả gọng kính!" — không chỉ là quảng cáo; đó là một chiến lược tiếp thị thông minh, có mục tiêu rõ ràng. Cách tiếp cận này đặt thông điệp trực tiếp trước mặt những người chỉ cách vài bước chân, mang đến lợi ích rõ ràng, khuyến khích hành động ngay lập tức.

Người mua sắm đang trong giai đoạn ra quyết định và một quảng cáo — dù là quảng cáo nêu bật ưu đãi có thời hạn, sản phẩm mới hay sự kiện của cửa hàng — đều có sức mạnh thúc đẩy họ tương tác với thương hiệu.

Kết luận: Sức mạnh độc đáo của các tấm pin đô thị

Từ những con phố đông đúc trong thành phố đến những trung tâm mua sắm nhộn nhịp, mỗi mạng lưới tấm pin đô thị đều mang lại lợi thế riêng.

Cho dù đó là sự tương tác theo thời gian thực của Smartify, trọng tâm phát triển bền vững của Olyns, các địa điểm dễ thấy của Corner Media hay phương pháp tiếp cận hướng đến người mua sắm của Screenverse và TouchSource, các mạng lưới này đều làm nổi bật tính linh hoạt sáng tạo mà các tấm panel đô thị mang lại cho DOOH.

Bằng cách khai thác thế mạnh độc đáo của các nền tảng này, các thương hiệu có thể kết nối với người tiêu dùng theo cách mang tính cá nhân, có tác động và đáng nhớ.

Màn hình của bạn. Công cụ của chúng tôi. Một bước tiến lớn trong kiếm tiền.

Screenverse kết nối liền mạch các chủ sở hữu phương tiện truyền thông với các SSP, DSP hàng đầu và các nguồn nhu cầu mới nổi, giúp kho nội dung của bạn không chỉ dễ tiếp cận mà còn được các nhà quảng cáo cao cấp săn đón. Đội ngũ bán hàng, tiếp thị và vận hành tích hợp của chúng tôi làm việc cùng nhau để tăng cường khả năng hiển thị, hợp lý hóa việc thực hiện và tăng tốc doanh thu ở mọi giai đoạn.

Nhận tin tức và tài nguyên mới nhất từ Digital Signage Today.

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe