Quảng cáo trong ngày: Tim Hortons mang quần ống loe và quần mullet trở lại theo phong cách OOH cổ điển
Công ty cà phê Canada đã hồi sinh những mẫu cốc được yêu thích nhất của mình trong một chiến dịch quảng cáo ngoài trời từ công ty quảng cáo Gut Toronto.
Túi đeo hông, quần ống loe, kiểu tóc mullets, giày trượt patin, cốc cổ điển của Tim Hortons... một số thứ không bao giờ thực sự biến mất, chúng chỉ đơn giản là chờ đến lượt để trở lại. Nhân dịp Ngày Cà phê Quốc gia, Tim Hortons đã khơi gợi lại nỗi nhớ đó bằng cách giới thiệu lại những chiếc cốc cà phê đã định hình nên nhiều giai đoạn khác nhau của cuộc sống Canada trong hơn 60 năm qua.
Chiến dịch mang những thiết kế hoài cổ này ra đường phố với những địa điểm ngoài trời. Mỗi chiếc cốc được kết hợp với một phong cách đặc trưng từ thập niên đầu tiên, làm nổi bật phong cách vượt thời gian luôn quay trở lại. Một chiếc cốc thập niên 1970 được kết hợp cùng quần denim ống loe, trong khi một thiết kế thập niên 90 lại kết hợp với túi đeo hông cổ điển.
Đọc thêm tại đây
Nguồn: Latest News
#dooh #digital-out-of-home #programmatic