Quảng cáo OOH nào sẽ thu hút được sự chú ý và tương tác của người xem trong năm 2022?

Theo báo cáo mới nhất của OAAA (Hiệp hội quảng cáo ngoài trời Mỹ) và The Harris Poll về hành vi người tiêu dùng đầu năm 2022, cho thấy những cách mà các phương tiện truyền thông ngoài trời OOH đang thu hút người tiêu dùng khi nền kinh tế bắt đầu phục hồi sau đại dịch Covid-19. Quảng cáo OOH thúc đẩy hành vi mua hàng của người tiêu dùng, là một kênh quảng cáo kết hợp tuyệt vời cùng với digital marketing để thương hiệu tương tác với khách hàng mục tiêu.

Dưới đây là những số liệu tiêu biểu từ báo cáo nghiên cứu thể hiện mức độ liên quan của quảng cáo ngoài trời OOH với người tiêu dùng ngày nay:

Quảng cáo ngoài trời OOH thúc đẩy khán giả hành động

  • 77% người tiêu dùng ở các thành phố lớn (có hơn 1 triệu dân) gần đây đã tương tác với quảng cáo OOH.
  • 57% người tiêu dùng ở Mỹ gần đây đã tương tác với quảng cáo OOH.

Trong số những người đã tham gia nghiên cứu:

  • 43% đã truy cập trang web của nhà quảng cáo
  • 39% tìm kiếm thêm thông tin về nhà quảng cáo/sản phẩm
  • 39% thực hiện mua hàng thực (trong đó 42% thuộc thế hệ Z và 46% thuộc thế hệ Millennials)
  • 28% đã tải xuống ứng dụng (trong đó 46% thế hệ Z và 38% thế hệ Millennials)
  • 22% đã chụp ảnh quảng cáo
  • 20% chia sẻ quảng cáo bằng cách truyền miệng

Quảng cáo ngoài trời OOH mang lại những ấn tượng quan trọng trong tâm trí người xem

  • 67% người thuộc thế hệ Z và Millennials đã xem một quảng cáo OOH được chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội.
  • 91% người thuộc thế hệ Z và 82% người thuộc thế hệ Millennials sẽ chia sẻ lại quảng cáo OOH mà họ thấy ấn tượng trên mạng xã hội.
  • 21% người thuộc yhế hệ X và 17% người thuộc thế hệ Z sẽ chia sẻ lại các quảng cáo có thần tượng âm nhạc yêu thích của họ.
  • 25% người thuộc thế hệ Millennials sẽ chia sẻ lại một chương trình truyền hình hoặc quảng cáo phim.
  • 15% người phụ nữ thuộc thế hệ Millennials sẽ chia sẻ lại quảng cáo quần áo
  • 14% người thuộc thế hệ Millennials sẽ chia sẻ lại quảng cáo sự kiện thể thao

Quảng cáo OOH nào sẽ thu hút được sự chú ý và tương tác của người xem

  • 62% người lựa chọn quảng cáo giới thiệu thương hiệu hoặc sản phẩm yêu thích của họ.
  • 52% người lựa chọn quảng cáo các doanh nghiệp, nghệ sĩ hoặc sự kiện địa phương.
  • 51% người lựa chọn quảng cáo có nghệ sĩ, người nổi tiếng hoặc người có ảnh hưởng mà họ yêu thích.
  • 48% người lựa chọn quảng cáo cung cấp quyền truy cập vào sản phẩm mới từ thương hiệu yêu thích (NFC, mã QR, SMS)
  • 45% người lựa chọn quảng cáo được tùy chỉnh với thông tin dựa trên thời gian, thời tiết, vị trí hiện tại.
  • 45% người lựa chọn quảng cáo nhiều màu sắc và sống động
  • 38% người lựa chọn quảng cáo thông minh hoặc hài hước
  • 36% người lựa chọn quảng cáo được thiết kế đơn giản với ít từ

Qua những kết quả nghiên cứu này, các thương hiệu có thể nhận thấy được hiệu quả của OOH đối với người tiêu dùng và vai trò quan trọng của OOH trong chiến dịch marketing tổng thể. Đặc biệt các nhà quảng cáo có thể xem xét những yếu tổ tạo ấn tượng với người xem như hình ảnh người nổi tiếng, sự kiện địa phương, quảng cáo phù hợp với ngữ cảnh,... để định hướng cho những chiến dịch quảng cáo ngoài trời tiếp theo của mình. Tham khảo thêm các bài viết về quảng cáo ngoài trời tại blog pooh.vn của chúng tôi.

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe