Quảng cáo OOH cho các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tạo ra mức độ tương tác cao

Nghiên cứu mới nhất từ ​​OAAA và The Harris Poll cho thấy gần một nửa (49%) người tiêu dùng đang dần chú ý đến quảng cáo OOH hơn so với một năm trước. Hơn nữa 58% trong số đó gần đây đã chú ý đến quảng cáo cho các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Chi tiêu quảng cáo OOH cho các dịch vụ y tế (bệnh viện, phòng khám, viện dưỡng lão, bác sĩ, nha sĩ, chăm sóc mắt, hiệu thuốc…) tăng 13% trong nửa đầu năm 2022. Bệnh viện và phòng khám là phân khúc chi tiêu lớn nhất và tăng 14% từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2022.

Nghiên cứu gần đây của Harris Poll cho thấy rằng, phần lớn người tiêu dùng hiện nay đang chú ý đến quảng cáo dịch vụ y tế ngoài trời, cụ thể:

  • 78% thế hệ Z
  • 74% Millennials
  • 72% cư dân thành thị ở các thành phố có hơn một triệu dân
  • 65% nam giới
  • 62% cư dân thành thị ở các thành phố dưới một triệu dân

Kể từ năm 2020, sức khỏe cộng đồng đã trở thành mối quan tâm chính của xã hội bởi ảnh hướng của đại dịch Covid-19, không giống như bất kỳ giai đoạn nào trước đó trong lịch sử. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi hầu hết mọi người đều có nhận thức cao hơn về nhu cầu chăm sóc sức khỏe của họ và quảng cáo OOH đang là một kênh tiếp cận tuyệt vời trong bối cảnh quyền riêng tư của người dùng được quan tâm. Hơn ¾  (76%) người tiêu dùng gần đây đã tương tác với quảng cáo OOH về nội dung chăm sóc sức khỏe, các hành động cụ thể như sau:

Nghiên cứu cũng nêu bật các loại thông điệp quảng cáo OOH có khả năng thu hút người tiêu dùng quan tâm đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhất.


Quảng cáo ngoài trời OOH đang dần trở thành một công cụ không thể thiếu trong các chiến dịch marketing thành công trong ngành chăm sóc sức khỏe nói riêng và trong tất cả các ngành nói chung. Tìm hiểu thêm về quảng cáo ngoài trời, các xu hướng mới nhất tại blog pooh.vn của chúng tôi.