Nghiên cứu của OAAA khẳng định OOH thúc đẩy nền kinh tế thể thao
Theo một nghiên cứu toàn quốc do Hiệp hội Quảng cáo Ngoài trời Hoa Kỳ và The Harris Poll công bố, quảng cáo ngoài trời là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất trong tiếp thị thể thao.
Những phát hiện này cho thấy người hâm mộ thể thao không chỉ chú ý đến quảng cáo OOH mà còn hành động theo chúng.
Theo thông cáo báo chí, gần sáu trong số 10 người lớn ở Hoa Kỳ nhớ lại đã từng xem quảng cáo ngoài trời cho một sự kiện thể thao lớn và trong số đó, 90% đã thực hiện hành động thực tế, bằng cách xem trận đấu, thảo luận về sự kiện đó với bạn bè hoặc tham gia vào mạng xã hội.
Gần như tất cả, 99% người hâm mộ đến xem trận đấu sau khi xem quảng cáo ngoài trời đều chi tiền tại địa phương.
"OOH không chỉ bán vé. Nó thúc đẩy toàn bộ nền kinh tế thể thao", Anna Bager, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Điều hành của OAAA, phát biểu trong thông cáo báo chí. "Khán giả thể thao được chuẩn bị sẵn sàng hành động khi họ tiếp xúc với OOH trong bối cảnh cụ thể. Điểm nổi bật trong nghiên cứu này là sự kết hợp giữa khả năng ghi nhớ cao và các bước hành động tức thời, từ tương tác xã hội đến mua vé và tham dự sự kiện. Từ việc tạo sự mong đợi cho World Cup đến việc lấp đầy sân vận động và tiếp thêm năng lượng cho các doanh nghiệp địa phương, OOH nắm bắt được năng lượng của thể thao trực tiếp theo cách không phương tiện nào khác làm được."
Những phát hiện bổ sung bao gồm:
- Trong số những người xem quảng cáo thể thao ngoài trời (OOH), 90% hành động và 61% tương tác trên mạng xã hội. Sự hài hước và sức hút của ngôi sao là những lý do chính để đăng bài.
- Người hâm mộ coi trọng nhất lịch trình sự kiện, vé và tùy chọn xem trong quảng cáo OOH, cho thấy vai trò của phương tiện này như một công cụ lập kế hoạch bên cạnh việc xây dựng thương hiệu.
Nhận tin tức và tài nguyên mới nhất từ Digital Signage Today.
Nguồn: Digital Signage Today | Latest Media
#dooh #digital-out-of-home #programmatic