Chất lượng sáng tạo, cảm xúc tích cực thúc đẩy hiệu quả OOH
Chất lượng sáng tạo và cảm xúc tích cực là những yếu tố hàng đầu thúc đẩy hiệu quả quảng cáo ngoài trời. Xây dựng thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán cũng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa tác động của OOH.
Theo thông cáo báo chí về nghiên cứu này, đây là những phát hiện hàng đầu từ nghiên cứu do System1 và JCDecaux công bố, kết nối quảng cáo OOH chất lượng sáng tạo với tác động thương mại.
Nghiên cứu Double Take được tiến hành tại bảy thị trường và phát hiện ra rằng khi quảng cáo ngoài trời khơi gợi cảm xúc và có thương hiệu rõ ràng, nó sẽ mang lại tác động thương mại gấp đôi.
"Được nhìn thấy và ghi nhớ là chìa khóa cho các thương hiệu. Cẩm nang toàn cầu này là bản phân tích đầu tiên về các quyết định sáng tạo và tính năng có thể được tận dụng trong Out-of-Home để tạo ra tác động lâu dài và thúc đẩy kết quả kinh doanh thực sự", Andrew Tindall, Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách quan hệ đối tác toàn cầu của System1, cho biết trong thông cáo báo chí.
Nghiên cứu cho thấy chất lượng sáng tạo mang lại tác động thương mại gấp đôi (chuyển đổi, ghé thăm cửa hàng hoặc truy cập trang web) và cũng thúc đẩy sự chú ý và trí nhớ. Các chiến dịch khơi gợi những cảm xúc tích cực như hạnh phúc hoặc bất ngờ thúc đẩy hành động thương mại tăng 52%.
"Đây là một nghiên cứu thú vị dành cho các thương hiệu, cho thấy cách khách hàng có thể nâng cao hiệu quả của hoạt động quảng cáo ngoài trời bằng cách tối ưu hóa hiệu quả sáng tạo. Quảng cáo ngoài trời hiện là phương tiện truyền thông có phạm vi tiếp cận rộng, cung cấp một nền tảng mạnh mẽ và đáng tin cậy cho truyền thông tiếp thị, mang lại kết quả thực sự cho khách hàng", Chris Felton, giám đốc tiếp thị thương mại tại JCDecaux UK, cho biết trong thông cáo báo chí.
Nhận tin tức và tài nguyên mới nhất từ Digital Signage Today.
Nguồn: Digital Signage Today | Latest Media
#dooh #digital-out-of-home #programmatic