Sức mạnh tuyệt vời của Quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời (DOOH)

DOOH (Digital Out-Of-Home advertising) là thuật ngữ đề cập đến bất kỳ quảng cáo hiển thị hình ảnh số hóa nào, xuất hiện trong môi trường công cộng. Điều này bao gồm các bảng quảng cáo kỹ thuật số, bảng chỉ dẫn ngoài trời và màn hình kết nối mạng được tìm thấy tại nơi công cộng, chẳng hạn như sân vận động, trung tâm thương mại hoặc bệnh viện.

DOOH đã ngày càng trở nên phổ biến vì nhiều lý do. Nhưng chủ yếu là DOOH cung cấp khả năng tiếp cận và kiểm soát lớn cho các Nhà quảng cáo, đồng thời thu hút sự chú ý của khán giả hiệu quả hơn so với biển quảng cáo truyền thống.

Vào thời điểm mà quảng cáo truyền thống thường bị coi là phiền toái, DOOH có thể là sự mới lạ mà các nhà tiếp thị đang tìm kiếm trong thế giới quảng cáo.

Những lợi ích tuyệt vời mà quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời (DOOH) mang lại
Cập nhật nhanh chóng, tiện lợi

DOOH cung cấp cho các nhà quảng cáo khả năng cập nhật thông điệp của họ theo thời gian thực. Điều này có nghĩa là khả năng kiểm tra thông điệp ở nhiều vị trí khác nhau sẽ cao hơn nhiều. Quảng cáo OOH truyền thống không thể được cập nhật dễ dàng như quảng cáo DOOH. Các Nhà đầu tư cũng có thể cung cấp cho các Nhà quảng cáo và chủ sở hữu mạng hiển thị kỹ thuật số khả năng vận hành quảng cáo qua nền tảng quản lý quảng cáo.

Quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời có lập trình (Programmatic DOOH)

Programmatic DOOH (PDOOH) - Quảng cáo DOOH có lập trình hoạt động tương tự như quảng cáo trực tuyến nhưng dành cho không gian quảng cáo ngoài trời. Nhà quảng cáo sử dụng nền tảng và tạo chiến dịch của họ, cung cấp chi tiết nhắm mục tiêu, lập lịch, vị trí.

Sau đó, quảng cáo được chạy trên các bảng kỹ thuật số công cộng phù hợp với yêu cầu của nhà quảng cáo, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Điều này không bao giờ có thể xảy ra với quảng cáo OOH và là một trong những lý do DOOH có lập trình nhanh chóng trở thành động lực thúc đẩy doanh thu hàng đầu cho ngành quảng cáo ngoài trời.

Quảng cáo động

Bằng cách kết hợp nội dung DOOH với khả năng công nghệ, chúng ta có thể tạo ra rất nhiều chiến dịch đột phá. Ví dụ, bằng cách phân tích dữ liệu thời tiết, DOOH có thể được lập trình để thay đổi nội dung tùy thuộc vào thời tiết nắng hay mưa. Chúng cũng có thể được thay đổi động dựa trên các sự kiện không lường trước được. Ví dụ, nếu có chuyến bay bị hoãn, các nhà hàng có thể tạo ưu đãi. Ngoài ra, việc sử dụng nhận dạng hình ảnh cho phép quảng cáo chuyển đổi dựa trên việc cảm nhận nhân khẩu học của người xem!  

Báo cáo & Phân tích

Một trong những lợi ích quan trọng của PDOOH là người mua phương tiện truyền thông chỉ trả tiền cho các lần hiển thị và nhận được báo cáo chi tiết về các chiến dịch mà họ đang chạy.

Các chiến dịch PDOOH cũng có thể tạo phân tích lượng người xem, tương tự như quảng cáo trực tuyến. Điều này rất hữu ích cho cả Nhà quảng cáo và Nhà đầu tư. Nó cung cấp dữ liệu như bằng chứng tương tác, báo cáo được lập lịch và bất kỳ sự cố nào, cho phép nhà quảng cáo luôn cập nhật chiến dịch quảng cáo của họ theo thời gian thực.

Với tính linh hoạt trong việc truyền tải thông điệp, khả năng kiểm soát tốt hơn đối với việc nhắm mục tiêu và báo cáo, DOOH đang trở thành trung tâm của nhiều chiến dịch quảng cáo. Và với các nền tảng cung cấp việc mua quảng cáo DOOH dễ dàng, không có gì ngạc nhiên khi Upbeat dự đoán thị trường DOOH sẽ đạt 8,5 tỷ đô la vào năm 2023.

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe