Quảng cáo ngoài trời thúc đẩy người tiêu dùng hành động

Gần 80% người tiêu dùng đã tương tác với quảng cáo OOH trong 60 ngày qua, theo một cuộc khảo sát mới của OAAA và Morning Consult.

WASHINGTON D.C. (ngày 9 tháng 3 năm 2023) – Trong thế giới marketing, social media, podcasts, quảng cáo trên công cụ tìm kiếm (search engine ads) đã tạo ra nhiều tiếng vang lớn. Tuy nhiên, khi nói đến việc thu hút người tiêu dùng, một phương tiện truyền thống hơn đang chiếm ưu thế: quảng cáo ngoài trời (OOH).

Theo kết quả khảo sát vào tháng 11 năm 2022 từ 1.461 người trưởng thành của Hiệp hội quảng cáo ngoài trời của Mỹ (OAAA) và Morning Consulting, cứ 10 người trưởng thành thì có 9 người (88%) chú ý đến quảng cáo OOH và gần 80% những người xem đó được truyền cảm hứng để hành động.

Người tiêu dùng phản ứng với quảng cáo OOH

Trong khi hầu hết các định dạng quảng cáo làm gián đoạn hành trình của người tiêu dùng, thì quảng cáo OOH hòa vào cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng và nâng cao trải nghiệm của họ. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi công cụ quảng cáo này nhận được mức độ ưa thích cao hơn tất cả các dạng quảng cáo như phương tiện kỹ thuật số, đài phát thanh, podcast và quảng cáo âm thanh.

Trong số 88% người tiêu dùng chú ý đến quảng cáo OOH, có hơn 3/4 (76%) đã sử dụng thiết bị di động để tìm hiểu thêm về sản phẩm có trong quảng cáo OOH, hơn một nửa (51%) sử dụng thiết bị di động của họ để tìm kiếm thêm thông tin về nhà quảng cáo và 43% thực hiện mua trực tuyến.

Nhiều chiến dịch OOH cũng trở thành nội dung được lan truyền trên các trang mạng xã hội, giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của chiến dịch quảng cáo, theo khảo sát cứ bảy người xem thì có một người chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội.

Trong số 30% người tiêu dùng gần đây đã chú ý đến quảng cáo OOH chỉ đường đến cửa hàng hoặc doanh nghiệp, 43% đã ghé thăm cửa hàng, doanh nghiệp hoặc nhà hàng trong vòng 30 phút sau khi xem quảng cáo và 78% trong số những khách truy cập đó đã mua hàng.

Chi tiêu cho quảng cáo ngoài trời ngày càng tăng

Tăng trưởng trong chi tiêu cho quảng cáo OOH gần đây đã tăng lên. Theo nghiên cứu của OAAA, trong quý 3 năm 2022, doanh thu quảng cáo đã tăng 11% so với năm trước, đạt 1,94 tỷ USD. Apple, McDonald's, Samsung, Amazon, Google, Paramount+, American Express, T-Mobile, Panera và Dunkin là 10 nhà quảng cáo hàng đầu trong thời kỳ đó.

Anna Bager, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của OAAA cho biết: “Quảng cáo ngoài trời có phạm vi tiếp cận rộng lớn, độc đáo về mặt địa lý, đáp ứng người tiêu dùng ngay lập tức và nâng cao hành trình của họ. Biển quảng cáo ngoài trời đa dạng về kích cỡ và chủng loại, xuất hiện ở mọi nơi từ trạm dừng xe buýt, rạp chiếu phim, siêu thị, trung tâm mua sắm, thang máy đến các sân vận động thể thao, phương tiện truyền thông ngoài trời khuếch đại nhận thức về thương hiệu và mang lại kết quả kinh doanh mạnh mẽ.”

Theo dõi blog pooh.vn của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về ngành công nghiệp quảng cáo ngoài trời OOH.

Nguồn: OAAA

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe