OOH phục hồi như thế nào sau đại dịch Covid-19?

Quảng cáo kỹ thuật số dường như là công cụ tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả nhất trong suốt thời gian đại dịch Covid-19 bùng phát. Các hạn chế di chuyển và phong tỏa toàn quốc buộc mọi người phải dành phần lớn thời gian của họ để sử dụng màn hình kỹ thuật số. Tuy nhiên, thế giới đã dần trở lại bình thường và mọi người không còn cần phải tuân theo các quy chuẩnvề covid-19. Mọi người ra ngoài và trải nghiệm cuộc sống với góc nhìn mới sau hơn 1 năm tạm lắng. Thế giới hậu Covid-19 đã giải phóng sức mạnh của OOH bằng cách thúc đẩy khán giả tương tác, cảm nhận và trải nghiệm với thương hiệu thay vì hình dung trên màn hình kỹ thuật số.

Những thách thức lớn mà quảng cáo kỹ thuật số đang phải đối mặt là:

Các vấn đề về quyền riêng tư của người dùng: Quảng cáo trực tuyến dựa trên dữ liệu bám đuổi khán giả mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn truy cập một trang web mua sắm để tìm hiểu một sản phẩm, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp quảng cáo về sản phẩm đó hoặc những sản phẩm tương tự ở mọi nơi trên màn hình của bạn. Sự xâm nhập thông tin này gây ra sự khó chịu do đó khiến khán giả không muốn xem quảng cáo kỹ thuật số. Cuối cùng, họ chặn quảng cáo để tránh xa các nhà quảng cáo.

Thay đổi lối sống: Covid-19 đã khiến mọi người nghiện màn hình và để chuyển sang lối sống lành mạnh hơn, mọi người hiện đang thực hiện các hành động kiên quyết để giảm thời gian sử dụng thiết bị di động của họ.

Cảm nhận: người tiêu dùng đã trải qua ​​một khoảng thời gian giãn cách khiến việc tương tác trực tiếp và cảm nhận mọi thứ bị hạn chế trong thời gian dài và do đó, giờ đây họ tìm kiếm cơ hội để tự mình cảm nhận và trải nghiệm mọi thứ trước khi mua hàng. Sự hào hứng mua sắm sau khi thử và trải nghiệm mọi thứ lên đến đỉnh điểm sau covid-19.

Tất cả những yếu tố này đã khiến các thương hiệu nhạy bén tập trung chiến lược quảng cáo của họ nhiều hơn vào các phương tiện truyền thông bên ngoài so với việc chỉ tập trung vào quảng cáo kỹ thuật số.

Quảng cáo ngoài trời OOH đã chứng tỏ là một khoản đầu tư đáng tin cậy cho các thương hiệu như thế nào?

  • Theo các báo cáo gần đây, quảng cáo OOH dự kiến ​​sẽ vượt qua 40,42 tỷ đô la với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) đạt 9% vào năm 2026.
  • Các báo cáo do OneScreen.ai thực hiện cũng tiết lộ rằng khoảng 96% nhà quảng cáo đã đạt ROI kỳ vọng từ các chiến dịch quảng cáo ngoài trời.
  • Quảng cáo OOH không chỉ nâng cao nhận thức về thương hiệu mà còn gây ấn tượng và thu hút khách hàng tiềm năng.

Đâu là nơi OOH hoạt động hiệu quả?

  • Nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ngày càng tăng làm cho các sân bay trở thành một vị trí quảng cáo đầy tiềm năng.
  • Các sự kiện âm nhạc và hoạt động ngoài trời khác tạo nên cơ hội tiếp cận khách hàng cao thông qua quảng cáo ngoài trời.
  • Nhà hàng và các siêu thị cũng là một trong những vị trí thích hợp cho quảng cáo OOH.Với bối cảnh thị trường hậu covid-19, OOH là một phương tiện đầy tiềm năng khi nói đến việc tạo nhận thức về thương hiệu, tối đa hóa mức độ hiển thị quảng cáo và thu hút khách hàng mới. Sự lo ngại về quyền riêng tư và sự thay đổi trong hành vi của khách hàng để có được trải nghiệm trực tiếp đã thúc đẩy sự phát triển của quảng cáo OOH. Cả quảng cáo ngoài trời truyền thống và quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số đều hứa hẹn là phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả trong những năm tiếp theo.

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe