OOH case study: Bảng quảng cáo ngoài trời độc đáo của Kind Snacks cho phép người dân London tự hái trái cây

Mới đây, thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm từ hoa quả và hạt tốt cho sức khỏe Kind Snacks đã lấp đầy một bảng quảng cáo ở London với lê, chuối và mận, cũng như các thanh ngũ cốc của họ, để người qua đường có thể chọn miễn phí.

Bảng quảng cáo sinh độn này được đặt bên ngoài nhà ga King's Cross - London từ 7h sáng đến 7h tối, nhằm khuyến khích người dân Anh ăn 5 món hoa quả và các loại hạt mỗi ngày.

Bảng quảng cáo 'Grab and Go' có diện tích 12m2 được trang trí bằng cây cỏ và một thanh ngũ cốc Kind khổng lồ. Kind Snacks dựa trên nghiên cứu từ The Food Foundation và Hiệp hội các chuyên gia dinh dưỡng của Vương quốc Anh, cho thấy gần như tất cả người Anh đều nhận thức được rằng nên tiêu thụ năm miếng trái cây mỗi ngày nhưng chỉ 27% được hỏi thực hiện được điều đó.

Chiến dịch đặc biệt tập trung vào việc thúc đẩy mọi người ăn một ít các loại hạt mỗi ngày. Sau khi nghiên cứu tiết lộ rằng chỉ 13% người Anh ăn đủ liều lượng khuyến nghị của các loại hạt. Kind Snacks cho biết hoạt động này nêu bật về công dụng của các loại hạt đối với sức khỏe tương tự như trái cây và rau quả.

Audrey Arbeeny, người đứng đầu bộ phận tiếp thị của Kind Snacks UK, cho biết: “Bảng quảng cáo 'Grab and Go' của chúng tôi đã thể hiện một khoảnh khắc đơn giản, hấp dẫn rằng không nên bỏ qua các loại hạt khi nói đến giá trị dinh dưỡng. Trên thực tế, chúng nên được nâng cao ngang hàng với các loại thực phẩm toàn phần bổ dưỡng khác, chẳng hạn như trái cây và rau quả”.

Bảng quảng cáo đã thu hút hàng nghìn người đến để mua trái cây tươi và nhận thanh ngũ cốc Kind miễn phí.

Theo dõi blog pooh.vn của chúng tôi để cập nhật thêm các chiến dịch quảng cáo ngoài trời tuyệt vời khác.

Subscribe to Programmatic OOH

Don’t miss out on the latest issues. Sign up now to get access to the library of members-only issues.
jamie@example.com
Subscribe